Ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường, hôm nay Hà Nội mưa rét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày hôm nay 6/3, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; Hà Nội có mưa nhỏ, từ đêm nay trời chuyển rét.

Ngày 5/3, bộ phận không khí lạnh đã di chuyển xuống phía Nam. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày hôm nay 6/3, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; Hà Nội có mưa nhỏ, từ đêm nay trời chuyển rét.

>> Xe khách lao xuống vực ở Sapa: 10 người rất nặng phải chuyển về HN
 

Hôm nay Hà Nội xuất hiện mưa rét (Ảnh minh họa: Nguyễn Dương).
Hôm nay Hà Nội xuất hiện mưa rét (Ảnh minh họa: Nguyễn Dương).

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 6/3, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng yếu các tỉnh phía Đông Bắc Bộ. Ngày 7/3, không khí lạnh được tăng cường và ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, hôm nay ở phía Đông Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; từ đêm nay Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió trong đất liền chuyển hướng Đông Bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Phía Đông Bắc Bộ từ chiều tối và đêm nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ C.

Hà Nội có mưa nhỏ, từ đêm nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng sớm phổ biến 15-17 độ C.

Từ chiều nay, ở Bắc Vịnh Bắc Bộ và phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động. Sóng biển cao từ 1,5-2,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Theo Nguyễn Dương (Dân Trí)


không khí lạnh

thời tiết hôm nay

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.