Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông

Những trận mưa lớn liên tiếp và kéo dài khiến nhiều tuyến đường Thủ đô nước ngập như sông, hàng loạt phương tiện chết máy.

Tối 5/8, sau trận mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến phố Hà Nội ngập mênh mông như sông. Ngay từ buổi chiều 5-8, cơn lớn ập đến khiến nhiều đoạn đường gặp phải tình trạng ngập úng.

Ngay sau đó, đội ngũ công nhân cấp thoát nước của thành phố đã nhanh chóng có mặt để xử lý những khu vực có xảy ra ngập úng để tránh hiện tượng ùn tắc giao thông.

Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-1Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-2
Người dân gặp không ít khó khăn khi di chuyển trong cơn mưa lớn.

Tuy nhiên, những trận mưa lớn liên tiếp vào cuối giờ chiều kéo dài đến tối ngày 5-8 đã khiến thành phố không tránh khỏi hiện tượng ngập úng.

Nhiều tuyến đường ngập như sông, không ít phương tiện giao thông, chủ yếu là xe gắn máy không thể tiếp tục hoạt động khiến người dân phải xuống xe dắt qua những đoạn nước ngập sâu.

Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-3Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-4
Cơn mưa kéo dài hàng giờ đồng hồ đúng thời điểm giờ tan tầm.

Ghi nhận tại phố Quan Nhân, Vũ Trọng Phụng... mực nước ngập sâu đến nửa mét, công nhân công ty thoát nước Thủ đô đã phải mở nắp cống để nước chảy nhanh hơn, đồng thời đặt biển cảnh báo cho người dân tránh khu vực nguy hiểm.

Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-5Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-6Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-7
Đội công nhân cấp thoát nước đã nhanh chóng có mặt để kịp thời xử lý tình hình.

Những ngày liên tiếp xuất hiện mưa vừa, mưa lớn cũng như mưa rào và dông rải rác đã làm dịu đi rất nhiều nền nhiệt độ của thành phố. Tuy nhiên, đến hôm nay khi những cơn mưa lớn liên tiếp kéo dài thì cũng đã ảnh hưởng không nhỏ để sinh hoạt của người dân.

Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-8Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-9Ảnh: Mưa rào cả buổi chiều, đường phố Hà Nội ngập như sông-10
Người dân lao động xoay xở trong cơn mưa lớn.

Theo dự báo thời tiết của trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội sẽ tiếp tục có mưa, mưa rào và dông trong liên tiếp 10 ngày tới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/anh-mua-rao-ca-buoi-chieu-duong-pho-ha-noi-ngap-nhu-song-215004

mưa to

ngập lụt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.