Anh rể, em vợ chết lõa thể trên giường: Gia đình một mực thấy nhiều bí ẩn

Hơn 1 năm sau ngày đại án, gia đình bà Mạnh vẫn mong muốn cơ quan công an tiếp tục điều tra lại để tránh những lời dị nghị ảnh hưởng gia đình.

Hơn 1 năm sau ngày đại án, gia đình bà Mạnh vẫn mong muốn cơ quan công an tiếp tục điều tra lại để tránh những lời dị nghị ảnh hưởng gia đình.

Anh rể em vợ chết lõa thể trên giường

Anh rể, em vợ chết lõa thể trên giường: Gia đình một mực thấy nhiều bí ẩn

Ngày 29/12, chúng tôi tìm về căn nhà bà Trần Thị Mạnh (SN 1957; trú xóm 7, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh), căn nhà nhỏ lụp xụp hoang lạnh như không có ai ở.

Đã hơn 1 năm kể từ ngày xảy ra vụ việc ông Nguyễn Văn Hoài (SN 1957; chồng bà Mạnh) và em dâu là bà Trần Thị Thọ (SN 1966) chết lõa thể trên giường trong nhà riêng nhưng bà Mạnh vẫn còn đau đáu nỗi đau mất cùng lúc 2 người thân yêu.

Đại án anh rể em vợ chết lõa thể trên giường nhiều bí ẩn - Ảnh 1.
Chiếc giường trong nhà bà Mạnh thời điểm xảy ra sự việc ông Hoài và bà Thọ chết loã thể trên giường.

Cũng kể từ ngày xảy ra sự việc, vì ám ảnh và buồn chán nên bà Mạnh dọn sang ở nhà của con trai cạnh đó. Thỉnh thoảng bà Mạnh mới về lau dọn nhà và thắp lên bàn thờ chồng nén hương.

Bà Mạnh vẫn nhớ như in ngày buồn tang tóc, đó là ngày 28/11/2015. "Ngày 23/11 tôi vào miền Nam chăm con gái sinh thì đúng 5 ngày sau là chồng và em gái tôi bị chết trong nhà. Nhận tin mà tôi ngất xỉu", bà Mạnh nhớ lại và liên hồi kêu cái chết của chồng và em gái oan khuất.

Là một trong 2 người đầu tiên phát hiện em trai chết cạnh em dâu trên giường trong buồng, ông Nguyễn Văn Loan (SN 1952; anh trai ông Hoài) vẫn còn rùng mình mỗi khi nhớ lại.

Ông Loan kể, khoảng gần 18h chập tối ngày 28/11/2015, ông Loan vừa đi cày về thì thấy cậu Trần Văn Linh (SN 1969; em trai bà Mạnh) đi vào nhà nói chuyện cả ngày không thấy chị Thọ và ông Hoài, liên lạc cũng không được.

Đại án anh rể em vợ chết lõa thể trên giường nhiều bí ẩn - Ảnh 2.
Bà Mạnh đau đớn bên bàn thờ chồng.

Nghĩ ông Hoài ở nhà nên ông Loan cùng Linh sang nhà tìm. Đến nhà em trai mình, ông Loan đã thấy chiếc xe dựng ở sân nhà, cánh cửa nhà chính khóa nhưng cánh cửa nhà phụ thì chỉ khép hờ.

"Cậu Linh đi trước, tôi theo sau vào gian nhà ngang bật điện lên. Khi vào buồng trong thì sững người khi thấy có 2 người nằm chết co ro trên giường. Lại nắm tay Hoài, tôi thấy lạnh cứng đờ nên biết chết lâu rồi.

Ở phía dưới chân giường thấy xác chết không mặc quần, ban đầu tôi nghĩ là đứa cháu nội nhưng sau cậu Linh phát hiện đó là dì Thọ", ông Loan hãi hùng kể lại và cho biết 2 người bị nhiều vết đâm, chém ở bụng, cổ, hông. Trong đó thi thể bà Thọ không mặc quần, 2 tay bị trói ngược ra sau.

Ở nền nhà dưới giường và bức tường xung quanh đều bị nhuốm màu của máu. Cạnh đó không xa là 1 cây búa chặt củi, 1 con dao chặt và nhiều con dao thái nhỏ của gia đình bà Mạnh. Ông Loan cho biết có thể những hung khí này chính là tang vật dùng để giết 2 nạn nhân.

Đại án anh rể em vợ chết lõa thể trên giường nhiều bí ẩn - Ảnh 3.
Ông Loan (anh trai nạn nhân) kể lại thời điểm sang nhà phát hiện sự việc.

Theo ông Loan, khi phát hiện sự việc thì nồi cơm của ông Hoài thường ngày nấu ăn buổi sáng cùng thức ăn cho gia súc vẫn còn nguyên vẹn. Hai thi thể khi được phát hiện cũng đã cứng lạnh nên ông Loan nghĩ có thể 2 người đã chết từ sáng sớm cùng ngày.

Vào cuộc điều tra làm rõ, đến tháng 4/2016, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có quyết định không khởi tố vụ án này. Trong bản thông báo gửi gia đình, Công an kết luận: "Bà Trần Thị Thọ bị chết có liên quan đến ông Nguyễn Văn Hoài, ông Hoài chết là do tự sát".

Nhận được bản kết luận trong tay, gia đình bà Mạnh bất bình và cho rằng kết quả điều tra không đúng. Ngay sau đó, gia đình bà Mạnh đã có đơn gửi các cơ quan chức năng, Công an tỉnh Hà Tĩnh để nhờ vào cuộc điều tra lại vụ việc, làm sáng tỏ nguyên nhân cũng như hung thủ.

Video vợ nạn nhân nói về vụ án.

Vợ suy sụp vì đồn thổi, dị nghị sau cái chết của chồng và em gái

Hơn 1 năm sau ngày xảy ra đại án khiến một lúc mất đi 2 người thân, bà Mạnh vẫn không thể tin nổi đó là sự thật. Bà Mạnh tâm sự, nhiều lúc chỉ nghĩ như chồng và em gái đi đâu đó xa chứ không phải đã chết rồi.

Đại án anh rể em vợ chết lõa thể trên giường nhiều bí ẩn - Ảnh 5.
Ngôi nhà bà Mạnh lâu nay ảm đạm. Vì ám ảnh nên bà Mạnh ở nhà con cạnh đó.

Bà Mạnh cho biết, dù bà không trực tiếp ở nhà khi phát hiện sự việc nhưng nghe người thân chứng kiến kể lại bà nghĩ rằng đã có người hãm hại chồng cùng em gái rồi tạo hiện trường giả.

Hơn thế nữa, bà Mạnh tin tưởng chồng mình không thể giết dì Thọ rồi tự sát vì thường ngày rất hiền lành và không bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai.

Không chỉ có bà Mạnh nhận định thế, ông Loan và nhiều người hàng xóm cũng nghi ngờ về cái chết của ông Hoài và bà Thọ. Ai cũng cho rằng ông Hoài hiền lạnh và không có lý do gì để giết hại người rồi tự sát.

Không chỉ đau khổ khi một lúc mất đi 2 người thân, kể từ sau khi có kết quả điều tra, nhiều lời dị nghị, nghi ngờ càng khiến cho tâm trí bà Mạnh thêm rối bời, lo nghĩ.

Dư luận đồn đoán rằng giữa ông Hoài và em dâu có quan hệ tình ái rồi xảy ra vụ việc trên.

Đại án anh rể em vợ chết lõa thể trên giường nhiều bí ẩn - Ảnh 6.
Bà Mạnh khẳng định chuyện chồng mình bị người khác hãm hại và dựng hiện trường giả.

Cũng chính vì nhiều lời dị nghị trên khiến bà Mạnh thêm buồn chán. Bà Mạnh rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra lại vụ án để trả lại trong sạch cho chồng, em gái bà.

"Trong bản kết luận nói cái chết của Thọ có liên quan đến ông nhà tôi nên mới có nghi ngờ như vậy đó. Tôi luôn tin tưởng chồng mình không thể làm được những việc như thế. Đến con kiến ông ấy cũng không giết nữa là cả mạng người", bà Mạnh nói như khóc.

Bà Mạnh kể tiếp, hơn 22 năm về trước, sau khi sinh người con thứ 3, vợ chồng ông bà đã quyết định đình sản cho chồng. Bởi nhà nghèo, ông bà sợ sẽ sinh thêm con thì con khổ.

Theo bà Mạnh, từ khi đình sản thì ông Hoài không còn mơ tưởng chuyện quan hệ vợ chồng. Việc gần gũi với vợ cũng chẳng còn nên bà Mạnh khẳng định không thể có chuyện có quan hệ với gì Thọ được.

Đại án anh rể em vợ chết lõa thể trên giường nhiều bí ẩn - Ảnh 7.

Đại án anh rể em vợ chết lõa thể trên giường nhiều bí ẩn - Ảnh 8.
Tờ thông báo và quyết định không khởi tố vụ án của Công an tỉnh Hà Tĩnh.

"Từ khi đình sản ông ấy không còn ham muốn vợ chồng nên chuyện họ đồn đoán là oan quá, không thể có chuyện đó được.

Tôi tin chồng không thể có chuyện đó với em gái được", bà Mạnh băn khoăn về cái chết của chồng và em gái có quá nhiều bí ẩn. Chính bà Mạnh cũng tự đặt ra nhiều câu hỏi và không hiểu nếu có hung thủ thì họ giết 2 người với mục đích gì?.

Ngồi cạnh bên, ông Loan (anh trai ông Hoài) cũng nghi ngờ việc em trai mình bị chết cùng với em gái bà Mạnh là có người hãm hại và đã dựng hiện trường giả để che mắt mọi người.

"Hôm đó tính gọi ông Hoài đi có việc, nhưng sau thì không gọi. Hôm đó tôi mà sang gọi sớm thì có thể đã biết chuyện sớm hơn hoặc không có chuyện này xảy ra. Tội nghiệp cho chú ấy.

Vào hiện trường lúc đó ghê gớm lắm. Nhưng chú ấy không có mâu thuẫn với ai, tiền bạc không có thì, không biết bị giết vì mục đích gì? Vẫn còn nhiều điều bí ẩn quá.

Chúng tôi mong muốn cơ quan công an tiếp tục vào cuộc điều tra lại vụ án để gia đình chúng tôi toại nguyện, tránh những nghi ngờ xung quanh", ông Loan nói.

Đại án anh rể em vợ chết lõa thể trên giường nhiều bí ẩn - Ảnh 9.
Bà Mạnh mong muốn công an điều tra lại vụ án vì cái chết của chồng và em gái đầy oan khuất, uẩn khúc và bí ẩn.

Theo Gia Hưng (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)

anh rể

em vợ

chết lõa thể trên giường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.