Anh tài xế 'đứng loạng choạng' rút thẻ ra doạ công an sau khi gây tai nạn rồi lên xe cố thủ

Theo người chứng kiến sự việc cho hay, tài xế lái xe xảy ra va chạm thậm chí còn rút thẻ ngành ra "dọa" và túm cổ áo công an.

Theo người chứng kiến sự việc cho hay, tài xế lái xe xảy ra va chạm thậm chí còn rút thẻ ngành ra "dọa" và túm cổ áo công an.

Sự việc được cho là xảy ra ở đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội theo như phía cung cấp thông tin và clip cho hay. Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo bay đang tranh cãi với công an ngay giữa đường.

Người đàn ông chửi bậy, lấy ví rút giấy tờ cho công an thấy với thái độ rất hung hăng rồi leo lên ô tô ngồi. 

Anh công an thái độ khá từ tốn, theo như lời trao đổi qua lại trong clip thì khi công an đến và mời xuống xe thì người đàn ông kiên quyết không ra vì: "Không biết mày là thằng nào".

Anh tài xế đứng loạng choạng rút thẻ ra doạ công an sau khi gây tai nạn rồi lên xe cố thủ
Xe ô tô đen bị hư hại phần đuôi, xe xám (gây ra va chạm) cũng hỏng bánh và phần đầu xe.

Đăng tải cùng clip và hai bức ảnh được chụp ở hiện trường, facebook T.T viết: "Chiều nay khoảng 15h trên đường Hoàng Quốc Việt, chú có dấu hiệu say xỉn đã đâm vỡ đuôi xe đang đỗ ở lề đường.

Khi công an đến làm việc chú lấy thẻ ra, được yêu cầu xuống xe thì vẫn ngồi trong đó. Khi đi xuống chú chân nọ đá chân kia, đứng còn không vững".


Va chạm giao thông tranh cãi với công an ngay giữa đường

Chúng tôi đã liên hệ với anh Hoàng Minh Tiến, người đăng clip cũng như chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối. Anh Tiến cho hay, người trực tiếp cầm lái chiếc ô tô màu xám khi đi xuống mặt đỏ gay, đứng không vững, ăn nói khá buồn cười và có thể đang say rượu.

"Xe ô tô màu xám do anh đó cầm lái đã đâm vào đuôi chiếc xe đen đang đỗ ở lề đường. Cú đâm mạnh đến nỗi chiếc xe đen còn lao lên húc vào một chiếc xe khác đỗ phía trên.

Lúc công an đến, anh lái xe còn cãi "cùn" nói rằng hai chiếc xe trước mặt đâm nhau nên phanh không kịp trong khi chiếc xe đen không tham gia giao thông, chỉ đỗ ở lề. Sau đó, anh này cởi quân phục chỉ còn lại áo bay và túm cổ áo công an dọa dẫm rồi lên xe ngồi.

Tiếp đó, anh công an yêu cầu xuống xe làm việc thì đáp lại rằng: "Mày là gì mà bắt tao xuống xe". Công an rút thẻ ngành ra để làm việc thì đáp lại: "Tao cũng có thẻ ngành, đừng nghĩ là công an làm gì cũng được" và rút thẻ ra.

Lúc đó, có đông người đứng xem xung quanh và cực kỳ bức xúc định giữ lại nhưng có hai anh đi cùng khéo dàn xếp nên thôi", anh Tiến kể lại.

Anh tài xế đứng loạng choạng rút thẻ ra doạ công an sau khi gây tai nạn rồi lên xe cố thủ
Người đàn ông mặc áo bay rất hung hăng khi xuống xe.

Đoạn clip chỉ được quay đến đoạn người đàn ông mặc áo bay lên xe ngồi "cố thủ". Theo anh Tiến, sau đó hai người đi cùng đã mở cửa xe, đưa bằng được người đàn ông đang say xỉn xuống.

"Người đàn ông đó xuống xe nhưng vẫn tiếp tục có lời không hay hướng về anh công an. Sau đó, có 3 người khác (1 ô tô và 2 xe máy) bị chiếc xe này tạt đầu mấy lần ở đoạn phía dưới cũng đuổi theo lên đến nơi tỏ vẻ khá bức xúc.

Những người dân đứng ở đó khuyên đừng lái xe nữa nhưng tài xế này cứ trèo lên xe rồi lại trèo xuống mãi".

​​​​​​​Theo Trinh Ca (Soha/Thời Đại)


tai nạn giao thông

công an

tài xế

thẻ ngành


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.