Bà bầu khóc nức nở tố cáo nhân viên cửa hàng điện thoại phát tán clip nhạy cảm vợ chồng

Anh N.Đ.C. cùng vợ là chị Nguyễn Thị M (ở quận Đống Đa, Hà Nội - tên nhân vật thay đổi) đã có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng trình bày về sự việc bị nhân viên cửa hàng điện thoại sao chép dữ liệu riêng tư và gửi cho người khác.

Ngày 13/2, trao đổi với chúng tôi, chị M. bức xúc kể lại, vào ngày 6/10/2019 chồng chị đưa điện thoại đến một cửa hàng trên phố Triều Khúc, huyện Thanh Trì để sửa chữa. Tuy nhiên, sau đó phát hiện đoạn clip nhạy cảm của hai vợ chồng bị sao chép, khi tìm hiểu thì được biết dữ liệu trên đã bị chia sẻ cho 4 người khác, khiến vợ chồng chị vô cùng hoang mang.

"Anh P. (là một trong số 4 người nhận được clip) thông báo cho vợ chồng tôi về việc clip đã bị phát tán và yêu cầu chúng tôi đưa tiền gọi là 'cảm ơn' cho anh T. (nhân viên cửa hàng) để được xóa clip", chị M. bức xúc.

Bà bầu khóc nức nở tố cáo nhân viên cửa hàng điện thoại phát tán clip nhạy cảm vợ chồng-1
Trong những ngày này chị M. lo lắng clip sẽ bị lộ

Bà bầu khóc nức nở tố cáo nhân viên cửa hàng điện thoại phát tán clip nhạy cảm vợ chồng-2Bà bầu khóc nức nở tố cáo nhân viên cửa hàng điện thoại phát tán clip nhạy cảm vợ chồng-3
Đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng

Ngay sau khi biết sự việc, vợ chồng chị M. rất hoang mang lo lắng vì bản thân chị M. mới mang bầu nên đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng.

Điều đáng nói, sự việc đã 2 lần đề nghị nhưng vẫn chưa có kết quả nên vợ chồng chị M. quyết định chia sẻ câu chuyện này với báo chí.

Bà bầu khóc nức nở tố cáo nhân viên cửa hàng điện thoại phát tán clip nhạy cảm vợ chồng-4
Vợ chồng chị M. đang kể lại sự việc

Liên quan đến sự việc trên, chiều 13/2, chúng tôi đã gặp trực tiếp anh Trần Duy H. (chủ cửa hàng điện thoại nơi xảy ra sự việc) để tìm hiểu.

Anh H. xác nhận chị M. là khách hàng quen và cho biết: "Bản thân tôi là chủ cửa hàng tự nhận mình có lỗi vì không kiểm soát được. Ngay hôm nhận được thông tin từ khách hẹn nhân viên ra một địa chỉ để làm việc, tôi trực tiếp có mặt. Tại đây tôi cũng chứng kiến và yêu cầu nhân viên phải cam kết xóa tất cả mọi dữ liệu. Nếu clip bị lộ cho bất cứ ai hoặc xuất hiện trên mạng thì nhân viên phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật", anh H. chia sẻ.

Bà bầu khóc nức nở tố cáo nhân viên cửa hàng điện thoại phát tán clip nhạy cảm vợ chồng-5
Cửa hàng điện thoại trong ngõ trên phố Triều Khúc

Theo anh H., sau khi có buổi gặp gỡ giữa các bên, phía công an cũng đã đến làm việc. Còn nhân viên trực tiếp nhận điện thoại và phát tán clip nhạy cảm của khách cho nhóm bạn thân sau đó bị tai nạn nên nghỉ việc.

Chủ cửa hàng cho biết thêm, việc trao đổi riêng giữa vợ chồng chị M. và nhân viên về thỏa thuận "bồi dưỡng" để được xóa clip thì anh không nắm được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.  

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/ha-noi-ba-bau-khoc-nuc-no-to-cao-nhan-vien-cua-hang-dien-thoai-phat-tan-clip-nhay-cam-vo-chong-22202014210193654.htm

clip nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.