Bà Đinh Lan yêu cầu gì trong vụ án Nguyễn Phương Hằng?

Bà Đinh Lan đã yêu cầu công an xử lý hình sự những YouTuber đã có hành vi làm nhục, vu khống bà trên mạng xã hội.

Ngày 20-3, Công an TP HCM đã có buổi làm việc với mẹ và em gái của bà Đinh Thị Lan (SN 1976, tức Đinh Lan) để làm rõ yêu cầu bồi thường thiệt hại trong vụ án lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân do Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, CEO Công ty CP Đại Nam) và đồng phạm thực hiện.

Công an làm việc với mẹ và em gái bà Đinh Lan vì bà Đinh Lan có việc nên ủy quyền cho họ đi thay.

Bà Đinh Lan yêu cầu gì trong vụ án Nguyễn Phương Hằng?-1
Bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Đinh Lan không yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường thiệt hại nhưng yêu cầu khởi tố 46 YouTuber với vai trò đồng phạm với bà Hằng do những người này có những hành vi vu khống, làm nhục bà trên mạng xã hội.

Theo bà Lan, đến nay vẫn còn 31 kênh chửi bới, làm nhục bà và chỉ có 15 kênh ngưng chửi.

Bà Lan đã có đơn tố cáo bà Hằng gửi đến các cơ quan chức năng vì cho rằng bà Hằng thường xuyên lên mạng làm nhục bà với nhiều từ ngữ tục tĩu. Khi bà Hằng chửi thì nhiều YouTuber cũng hùa theo chửi bà Đinh Lan với lời lẽ nặng nề.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/ba-dinh-lan-yeu-cau-gi-trong-vu-an-nguyen-phuong-hang-20230320155902603.htm

Nguyễn Phương Hằng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.