Vụ bà ngoại không cho cháu nhập hộ khẩu: Bỏ mặc cháu ở ủy ban xã suốt 2 ngày, công an tới thuyết phục thì cầm gạch tấn công

Sau khi bỏ lại cháu ngoại tại trụ sở ủy ban rồi bỏ về, người phụ nữ không hề quan tâm bé trai ăn nghỉ ra sao. Đến khi cán bộ xã đưa cháu về trả lại, người phụ nữ vẫn nhất quyết không nhận, thậm chí còn dùng đá tấn công cán bộ chiến sĩ công an khi đến làm việc.

Vụ việc người phụ nữ ở huyện Sơn Dương, Tuyên Quang từ chối không cho cháu trai nhập hộ khẩu nhà mình rồi bỏ lại cháu bé tại trụ sở Ủy ban xã đã gây xôn xao dư luận trong những giờ vừa qua.

Mới đây, một đoạn clip liên quan vụ việc được lan truyền trên MXH cho thấy bé trai sau khi bị bỏ lại ủy ban và được cán bộ xã, công an đưa về nhà bà ngoại. Tuy nhiên, bà ngoại vẫn nhất quyết từ chối không nhận, liên tục đẩy cháu bé lên ngồi lại trên xe của công an.

Đáng chú ý, một người đàn ông được cho là cậu của cháu bé (gọi người phụ nữ bằng mẹ - PV) cũng đã vào hùa với mẹ mình, lớn tiếng xua đuổi cháu.

"Thế 2 hôm qua cháu tôi đâu?"

"Anh đi hỏi lại bà xem bà để cháu ở đâu", vị cán bộ bức xúc nói.

Hai ngày mà người cậu nói đến chính là khoảng thời gian mà người phụ nữ đã bỏ lại cháu bé ở ủy ban và được các cán bộ tại xã chăm sóc.

Vụ bà ngoại không cho cháu nhập hộ khẩu: Bỏ mặc cháu ở ủy ban xã suốt 2 ngày, công an tới thuyết phục thì cầm gạch tấn công-1Vụ bà ngoại không cho cháu nhập hộ khẩu: Bỏ mặc cháu ở ủy ban xã suốt 2 ngày, công an tới thuyết phục thì cầm gạch tấn công-2

Giữ nguyên thái độ, người được cho là cậu nhất quyết không nhận lại cháu, thậm chí còn đùn đẩy cho lực lượng chức nằn.

"Hôm trước anh đến đây anh đứng ra bảo anh nuôi, mồm anh bảo thế".

Không còn gì để nói, lực lượng chức năng sau đó đưa cháu bé lên xe, quay trở lại ủy ban. Tuy nhiên, sự việc lúc này trở nên căng thẳng, bà ngoại cháu bé bất ngờ "lật mặt", bù lu bù loa hô hoán, vu khống cán bộ và công can xã... bắt cóc cháu mình.

Đỉnh điểm, bà ngoại cháu bé còn cầm gạch đá tấn công một cán bộ công an trong quá trình làm việc.

Vụ bà ngoại không cho cháu nhập hộ khẩu: Bỏ mặc cháu ở ủy ban xã suốt 2 ngày, công an tới thuyết phục thì cầm gạch tấn công-3
Người phụ nữ dùng đá ném vào cán bộ công an. Ảnh cắt từ clip.

Đáng thương nhất là cháu bé, ngơ ngác, bị bà và cậu đuổi đi mà không thể phản kháng, mặt tái đi vì sợ, nước mắt 2 hàng.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi bức xúc phẫn nộ trước hành vi vô tình, không có tình người của người phụ nữ và người cậu. Sẵn sàng để cháu của mình cho người lạ nuôi dương, chăm sóc không đoái hoài. 

Vụ bà ngoại không cho cháu nhập hộ khẩu: Bỏ mặc cháu ở ủy ban xã suốt 2 ngày, công an tới thuyết phục thì cầm gạch tấn công-4
Cháu bé ngơ ngác vì không biết chuyện gì xảy ra. Ảnh cắt từ clip.

Cháu bé đã mồ côi mẹ, không có bố nhưng nay đến người thân ruột thịt duy nhất cũng không chấp nhận. Không biết vì nguyên nhân gì, nhưng việc từ chối nuôi dưỡng đứa cháu do con mình đẻ ra như người phụ nữ trong clip khiến nhiều người không thể đồng tình, chấp nhận.

Được biết sự việc xảy ra tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-ba-ngoai-khong-cho-chau-nhap-ho-khau-bo-mac-chau-o-uy-ban-xa-suot-2-ngay-cong-an-toi-thuyet-phuc-thi-cam-gach-tan-cong-2220213070435209.htm

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.