Bà Nguyễn Phương Hằng: "Ông Võ Hoàng Yên xin chúng tôi bỏ qua và hoàn tiền trả lại, nói sẽ lên núi sống và tu hành"

Trên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") cho biết, một người từ phía ông Võ Hoàng Yên đã chuyển lời thay ông này xin gia đình bà Hằng bỏ qua tất cả và hoàn tiền trả lại, vì rất hối hận, song phía gia đình bà Hằng vẫn nhất quyết đưa sự việc ra ánh sáng.

Liên quan đến việc vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") lên tiếng tố cáo lương y Võ Hoàng Yên đã chiếm đoạt của gia đình bà hơn 200 tỷ đồng. Mới đây, trên trang cá nhân của bà Hằng đã có động thái mới nhất.

Theo đó, bà Hằng cho biết, 1 người từ phía ông Yên đã chuyển lời thay ông Võ Hoàng Yên xin gia đình bà Hằng bỏ qua mọi chuyện. Người này cũng hứa sẽ hoàn trả lại tiền vì rất hối hận, song bà Hằng khẳng định sẽ nhất quyết đưa sự việc này ra ánh sáng.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Võ Hoàng Yên xin chúng tôi bỏ qua và hoàn tiền trả lại, nói sẽ lên núi sống và tu hành-1

Bài chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của bà Hằng về sự việc!

Theo đó, bà Hằng chia sẻ: "Đêm qua chúng tôi nhận được một thông tin từ một người có chức sắc thứ nhì ở Tịnh độ cư sĩ. Ông ấy đã chuyển lời thay ông Võ Hoàng Yên xin chúng tôi bỏ qua tất cả và hoàn tiền trả lại, vì rất hối hận và rất tiếc. Ông ta nói sẽ lên núi sống và tu hành. Chúng tôi có ghi âm lại tất cả những lời nói đó. 

Vậy thì nếu không phải là Phương Hằng tôi mạnh mẽ, mãnh liệt đối đầu với một tập đoàn lừa đảo quy mô có tổ chức, thì sự thật về ông Yên bao giờ quý vị biết được chân tướng? Khi tôi dám đối đầu tức là tôi biết những gì tôi nói là sự thật .Tôi tin vào nhân quả! Và trên mọi thứ tôi hy sinh để giúp cộng đồng biết được đâu là thật, đâu là nguy lương y. 

Bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Võ Hoàng Yên xin chúng tôi bỏ qua và hoàn tiền trả lại, nói sẽ lên núi sống và tu hành-2

Bà Nguyễn Phương Hằng mong muốn vạch trần những sự thật đằng sau việc khám chữa bệnh và làm từ thiện mang tính trục lợi của ông Võ Hoàng Yên.

Có một số người đã nói tôi ngu. Có lẽ họ nói đúng! Vì tôi ngu nên tôi không muốn ai đau đớn như mình. Vì khi niềm tin bị hủy diệt, con người ta sụp đổ tuyệt vọng, có thể mạnh mẽ chịu đựng như tôi không? Nên khi những lời lẽ xúc phạm tôi, tôi thật sự không buồn đâu! Vì tôi đang sống cho một chân lý, cho cộng đồng. Chúng tôi vô cùng cảm kích, cảm ơn và cảm động trước sự cổ vũ hết lòng và tin tưởng vào tôi. 

Nhất định Phương Hằng tôi không bao giờ để quý vị thất vọng. Vì tôi đang đi tìm chân lý, tìm sự thật để mang đến cho quý vị. Vì tất cả là sự hy sinh tử tế tôi muốn dâng hiến cho quý vị. Chúc cho tất cả chúng ta được bình an được hạnh phúc trong cuộc sống".

Bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Võ Hoàng Yên xin chúng tôi bỏ qua và hoàn tiền trả lại, nói sẽ lên núi sống và tu hành-3

Bà Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" giữ nguyên lập trường, với quan điểm sẽ đưa sự việc ra ánh sáng!

Theo đơn tố giác trên, thông qua báo chí, bà Hằng biết ông Yên có những hoạt động chữa bệnh và nhiều hoạt động từ thiện xã hội. Trong một lần gặp ông Yên đến chữa bệnh ở Bình Dương, bà Hằng, ông Dũng có hỗ trợ ông Yên các hoạt động từ thiện, xây chùa, ủng hộ bão lụt. Theo bà Hằng, trong các hoạt động đó, bà đã phát hiện ông Yên lạm dụng tín nhiệm của vợ chồng bà để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…

Trong đó, có việc ông Yên "ăn chặn" tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt ở 2 huyện Tiên Phước (xã Tiến Hiệp và xã Tiến Ngọc) và huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, vào tháng 11/2020 vừa qua.

Chiều 3/3, bà Nguyễn Phương Hằng, chính thức gửi đơn tới Công an TP.HCM tố cáo lương y Võ Hoàng Yên về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hàng trăm tỷ đồng…

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-nguyen-phuong-hang-ong-vo-hoang-yen-xin-chung-toi-bo-qua-va-hoan-tien-tra-lai-noi-se-len-nui-song-va-tu-hanh-162210403180057464.htm

Võ Hoàng Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.