Bác bé gái 8 tuổi: 'Đau đớn khi đọc lời khai, đánh cháu 30 phút thì khác nào giết người'

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã khai nhận hành vi bạo hành bé V.A (8 tuổi). Trước lời khai của Trang, anh Quang V., bác ruột của bé V.A đã không khỏi bàng hoàng.

Bác bé gái 8 tuổi: Đau đớn khi đọc lời khai, đánh cháu 30 phút thì khác nào giết người-1
Đối tượng Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

>>> Toàn cảnh vụ việc Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Lời khai "lạnh người"

Sáng nay 28/12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995) về hành vi "Hành hạ người khác". Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là bé V.A (8 tuổi) sống cùng với Trang và N.K.T.Th. (bố ruột V.A) tại chung cư Sài Gòn Pearl (quận Bình Thạnh).

Trong thời gian sống cùng nhau, cháu V.A đã nhiều lần bị "mẹ kế" bạo hành. Tại cơ quan điều tra, Trang khai nhận vào tháng 9/2021, cháu V.A bắt đầu học online, Trang được bố của bé nhờ kèm cặp giúp.

Trong quá trình đó, Trang đã nhiều lần đánh bé V.A. Đối tượng đã lên mạng đặt mua một chiếc roi mây. Sáng 22/12, cháu V.A học online từ 7 giờ đến 11 giờ, Trang đã kiểm tra bài cháu bé. Vào 14 giờ cùng ngày, Trang nấu phở cho V.A ăn. V.A có đòi uống sữa và được Trang đưa cho 3 hộp. Sau đó bé tiếp tục uống nước ép ổi.

Bác bé gái 8 tuổi: Đau đớn khi đọc lời khai, đánh cháu 30 phút thì khác nào giết người-2
Những vết thương trên người bé V.A

Khoảng 15h, Trang tiếp tục kèm cháu V.A học. Do cháu bé liên tục làm sai nên đối tượng này đã dùng roi mây đánh cháu. Sau khi gãy roi mây, Trang tiếp tục dùng một thanh gỗ khác để tiếp tục hành hạ cháu bé trong 30 phút.

Khoảng nửa giờ sau, bé A. than mệt, nôn ói và vào phòng nghỉ. Sau đó, Trang dọn dẹp và gọi bố nạn nhân về. Phát hiện con gái yếu dần, bố của V.A đã đưa cháu đến bệnh viện nhưng cháu bé không qua khỏi.

"Đọc lời khai, tôi đau đớn vô cùng"

Trưa 28/12, ông Quang Vinh, bác ruột cháu V.A chia sẻ với P.V: "Chúng tôi chỉ mới đọc được lời khai của Trang qua báo chí. Tôi đã đau đớn vô cùng. Họ có còn là con người không? Tại sao lại đánh đập cháu tôi, như thế khác nào giết người. Tôi cũng không hiểu sao Th. lại có thể nhẫn tâm nhìn người tình hành hạ con gái ruột như vậy. 

Tính tình Th. cũng đã có nhiều thay đổi từ khi quen với Trang và bỏ vợ con sống cùng cô này. Theo tôi, cả Th. và Trang đều phải bị pháp luật xử lí với hành vi tàn nhẫn. Hai người này là đồng phạm với nhau. Hiện tại, mẹ ruột của V.A vẫn đang ở Vũng Tàu. Em gái tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi của con gái".

Sáng 27/12, ông Quang Vinh (bác ruột bé V.A) đã đi từ Vũng Tàu lên TP.HCM để đại diện gia đình hoàn thiện thủ tục pháp lý để khởi kiện.

Ông Vinh chia sẻ với PV: "Lúc V.A. còn sống, cháu được mẹ đưa đi biển cùng gia đình. Con bé dễ thương lắm. Vậy mà có ngày, chúng tôi phải vĩnh biệt cháu. Đó là nỗi đau không thể tả thành lời. Hay tin cháu qua đời, tôi vô cùng phẫn uất trước hành động của Trang. Hiện tại, gia đình chúng tôi đã gửi đơn kiện đến cơ quan chức năng, liên hệ luật sư, Hội bảo vệ quyền trẻ em".

Hiện tại, lực lượng chức năng đã thu nhận một số vật chứng nghi dùng để đánh đập cháu V.A khiến cháu này tử vong. Tại cơ quan công an, Th. (bố ruột cháu V.A) cũng đã khai nhận rằng biết người tình đã nhiều lần bạo lực với con gái nhưng không can ngăn.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-be-gai-8-tuoi-dau-don-khi-doc-loi-khai-danh-chau-30-phut-thi-khac-nao-giet-nguoi-161212812143032438.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.