Bắc Giang: Bé gái 8 tuổi chết đuối thương tâm tại bể bơi

​​​​​​​Bất cẩn trong lúc trông coi bể bơi, một bé gái 8 tuổi đuối nước thương tâm tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Theo người dân thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, chiều 7/6, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn đuối nước dẫn đến tử vong tại bể bơi Công Vinh, khu 4, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa.

Bắc Giang: Bé gái 8 tuổi chết đuối thương tâm tại bể bơi-1

Bể bơi Công Vinh trong ngày khai trương từ năm 2015. Ảnh Báo Bắc Giang.

Theo đó, nạn nhân được xác định là bé gái SN 2012, trú tại xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa.

Ngay khi xảy ra vụ việc, người nhà đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Uyên, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Sơn Uyên xác nhận vụ việc trên.

Cũng theo vị này, ngay khi tiếp nhận, bộ phận cấp cứu tại bệnh viện đã tận tình cứu chữa nhưng do nạn nhân đã ngừng thở trước đó, tử vong từ trước khi vào bệnh viện nên đành "lực bất tòng tâm".

Ngay sau đó, lực lượng công an huyện Hiệp Hòa đã đến bệnh viện thiết lập hồ sơ, xử lý vụ việc.

Theo nhiều người dân, nguyên nhân vụ việc có thể là do gia đình và bể bơi bất cẩn trong lúc trông coi. Nhiều người cũng cho rằng, cách đây vài năm tại bể bơi này cũng đã xảy ra vụ việc tương tự nhưng đơn vị liên quan không bị xử lý trách nhiệm dẫn đến việc bất cẩn, để xảy ra tai nạn đáng tiếc như trên.

Nhằm xác minh thông tin trên, PV đã nhiều lần liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa thì được biết hôm nay vị này đang bận việc riêng nên chưa nắm được, cũng chưa thấy ai báo cáo vụ việc. Bình thường những vụ như thế này thì cứ để anh em họ làm, lãnh đạo sẽ nắm bắt sau.

PV cũng nhiều lần gọi điện đến số niêm yết của bể bơi Công Vinh nhưng đều không có phản hồi.

Theo Báo giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/bac-giang-be-gai-8-tuoi-chet-duoi-thuong-tam-tai-be-boi-d468004.html

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.