Bắc Giang: Khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân nam tài xế tử vong sau hơn 6 tiếng tiêm vắc xin

Sau hơn 6 tiếng tiêm vắc xin, nam tài xế N.V.H. trú tại xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang tử vong. Công an huyện Lạng Giang và các cơ quan liên quan cũng tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.Sau hơn 6 tiếng tiêm vắc xin, nam tài xế N.V.H. trú tại xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang tử vong. Công an huyện Lạng Giang và các cơ quan liên quan cũng tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bắc Giang: Khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân nam tài xế tử vong sau hơn 6 tiếng tiêm vắc xin-1
Ảnh minh họa

Theo đó, trong sáng 5/6, Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức tiêm phòng vắc xin phòng chống Covid-19 cho các tài xế của Công ty TNHH B.T. tại Trạm Y tế thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang.

Trong số những người được tiêm có tài xế N.V.H. (SN 1975, trú tại thôn Liên Hòa, xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang), là lái xe vận tải nông sản đường dài của công ty.

Trước khi tiêm vắc xin, tài xế H. có khai báo y tế, được khám sàng lọc và khai thác bệnh tiền sử qua phiếu sàng lọc theo quy định và không phát hiện bất thường, được kết luận đủ điều kiện tiêm.

Thời điểm tiêm là 9h20 ngày 5/6. Sau tiêm, tài xế có ở lại theo dõi 30 phút theo quy định; sức khỏe hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện bất thường.

Sau đó, nam tài xế được hướng dẫn theo dõi trong vòng 1 tuần, nhất là từ 24 đến 48h sau tiêm nếu có thấy các biểu hiện như sốt cao, co giật, tím tái, khó khở, hôn mê, phát ban... hoặc có dấu hiệu gì bất thường khác thì thông tin ngay cho bác sĩ hoặc đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.

Đến 10h10 cùng ngày, tài xế này được cho về nhà, tiếp tục theo dõi.

Đến 13h cùng ngày, sau khi ăn uống, ông H. có biểu hiện sốt, nôn mửa, co quắp chân tay nên được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu. Đến hơn 15h cùng ngày thì tử vong.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, UBND huyện Lạng Giang đã chỉ đạo UBND xã Xương Lâm xuống nắm tình hình, qua khai thác thông tin từ gia đình và công ty thì tài xế này có tiền sử bệnh nền (từng bị co giật, sùi bọt mép) nhưng trong quá trình tự khai báo y tế, tài xế này đã giấu thông tin này để được tiêm vắc xin.

Sau đó, Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang đã tiến hành phun khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với các thành viên trong gia đình tài xế xấu số, kết quả đều âm tính.

Công an huyện Lạng Giang và các cơ quan liên quan cũng tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-giang-kham-nghiem-tu-thi-lam-ro-nguyen-nhan-nam-tai-xe-tu-vong-sau-hon-6-tieng-tiem-vac-xin-161210706133527019.htm

Covid-19 Bắc Giang

Covid-19

tiêm vắc xin


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.