Bắc Giang: Phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong lều nằm giữa cánh đồng

Sáng 11/12, người dân thôn Đồng Bùi, xã Song Mai, TP Bắc Giang hốt hoảng phát hiện hai người (nam nữ) tử vong tại một lều trông coi ao cá của gia đình ông T.

Trưa cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an TP Bắc Giang cho biết, vụ việc hiện đã được Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh tiếp nhận và đang trong quá trình điều tra.

Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân nam được xác định là anh Thân Văn L. (SN 1985) ở thôn Đồng Bùi, xã Song Mai. Nạn nhân nữ là chị Đỗ Thị H. (SN 1986) ở thôn Tĩnh Lộc, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên (Bắc Giang).

Bắc Giang: Phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong lều nằm giữa cánh đồng-1

Nơi phát hiện sự việc (Ảnh Báo Bắc Giang)

Được biết, anh L. đã ly dị, có một con gái, làm nghề tự do. Chị H. có 2 đứa con còn nhỏ, đang làm công nhân ở địa bàn thành phố, chồng chị H. đã mất.

Một số người dân cho hay, anh L. và chị H. có mối quan hệ tình cảm từ khoảng 2 năm. Tuy nhiên, phía gia đình chị H. không đồng ý lời đề nghị cưới chị H..

Ngay trong sáng hôm nay, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để xác minh và điều tra nguyên nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bac-giang-phat-hien-doi-nam-nu-tu-vong-bat-thuong-trong-leu-nam-giua-canh-dong-162201112153223068.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.