Bắc Ninh: Cô gái để lại thư tuyệt mệnh nhảy cầu Hồ tự tử

Thấy một cô gái đang vùng vẫy dưới sông, CBCS của Thủy đoàn I, Cục CSGT lập tức lao xuống cứu người gặp nạn và đưa vào bờ an toàn. Được biết, cô gái này trước đó để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h20 sáng 10/12 tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, trong lúc đang tuần tra làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc Thủy đoàn I, Cục CSGT nhận được tin báo có một người phụ nữ do buồn chuyện gia đình đã để lại một bức thư tuyệt mệnh gửi cho bố mẹ rồi nhảy cầu tự tử.

Nhận được tin báo, CBCS của Thủy đoàn 1 Cục CSGT đã lập tức có mặt, tiến hành cứu hộ cứu nạn. Lúc này người phụ nữ trong tình trạng chấp chới giữa sông nước mênh mông. Ngay lập tức, các CBCS của Thủy đoàn 1 đã nhanh chóng lao xuống sông giải cứu người phụ nữ lên bờ an toàn.

Bắc Ninh: Cô gái để lại thư tuyệt mệnh nhảy cầu Hồ tự tử-1
Các CBCS của Thủy đoàn 1 đã nhanh chóng lao xuống sông giải cứu người phụ nữ.

Người phụ nữ đã được CBCS của Thủy đoàn 1 đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa ngã tư Hồ, thị trấn Hồ. Do được cứu hộ cứu nạn kịp thời cùng sự chăm sóc tận tình của các bác sỹ cô gái đã dần bình phục.

Được biết cô gái tên H., (SN1990, trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Có mặt tại bệnh viện đồng chí Thượng tá Phạm Quang Huy, Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn I, Cục CSGT đã thăm hỏi, động viên gia đình với mong muốn cô mau chóng bình phục và trở về sinh hoạt với gia đình.

"Vô cùng cảm ơn các đồng chí CSGT đã cứu giúp em nó, nếu không có các đồng chí thì có lẽ gia đình đã mất đi một thành viên rồi. Một lần nữa vô cùng cảm ơn và xin chúc các đồng chí mạnh khỏe, công tác tốt, luôn là chỗ dựa khi nhân dân cần tới…", đại diện gia đình cô gái xúc động chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 


nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.