Bắc Ninh: Cụ ông cụt chân điều khiển ô tô gây tai nạn chưa được cấp bằng lái

Thông tin từ Sở GT-VT tỉnh Bắc Ninh cho biết, ông Ngô Văn C. chưa được cấp GPLX ô tô, theo dữ liệu quản lý của cơ quan này chưa có thông tin của chủ phương tiện trên.

Liên quan đến đoạn clip người đàn ông cụt 1 chân điều khiển ô tô va chạm giao thông trên địa bàn TP. Bắc Ninh xảy ra sáng nay (12/12), thông tin trên báo Giao thông, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, chủ phương tiện trên là ông Ngô Văn C. (68 tuổi, trú tại phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh).

Vụ việc được xác định là xảy ra sáng nay tại phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh. Va chạm xảy ra khiến xe ô tô mang BKS: 99A-257.52 của ông C. và 1 xe ô tô khác bị hư hỏng nhẹ, không có thiệt hại về người.

Cũng theo nguồn tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, chiếc ô tô BKS: 99A-257.52 trong clip được đăng ký lần đầu ngày 7/11/2018.

 

Bắc Ninh: Cụ ông cụt chân điều khiển ô tô gây tai nạn chưa được cấp bằng lái-1Bắc Ninh: Cụ ông cụt chân điều khiển ô tô gây tai nạn chưa được cấp bằng lái-2

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, ông C. thừa nhận mình điều khiển chiếc xe trên, vụ việc không có gì to tát và đã được giải quyết ổn thỏa.

Thông tin từ Sở GT-VT tỉnh Bắc Ninh cho biết, đến nay, ông Ngô Văn C. chưa được cấp GPLX ô tô. Hiện trên dữ liệu quản lý của cơ quan này chưa có thông tin của chủ phương tiện trên.

Trước đó, vào sáng nay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông lớn tuổi, bị cụt 1 chân được cho là điều khiển ô tô con BKS: 99A - 257.52 bốc khói nghi ngút sau va chạm giao thông.

Khi bị nhiều người dân bao vây, yêu cầu xuống xe, người đàn ông đã cố thủ, khóa trái cửa, kéo kín rèm trên xe khiến nhiều người la ó, bức xúc.

Sau một hồi lâu bị người dân vây quanh gây áp lực, người đàn ông mở chịu cửa ghế lái bước ra, tay chống nạng thay cho chân bên phải đã bị cụt.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/bac-ninh-cu-ong-cut-chan-dieu-khien-o-to-gay-tai-nan-chua-duoc-cap-bang-lai-post190395.html

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.