Bắc Ninh: Phát hiện nữ sinh lớp 8 tử vong trong tư thế treo cổ

Nhà trường cho biết, em V. có học lực tốt, tuy nhiên ở lớp là người ít nói, ít trao đổi thông tin với các bạn, không có biểu hiện bất thường.

Tối 1/4, thông tin từ lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Bắc Ninh cho biết, em N.K.V (học sinh lớp 8 của Trường THCS Đại Phúc, TP Bắc Ninh) được gia đình phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc có em V. để lại thư tuyệt mệnh và trang nhật kí nói rằng "mình sắp đi xa", nên mọi người suy đoán em có dấu hiệu trầm cảm.

Từ ngày 29/3, em V. được nghỉ học tự ôn tập chuẩn bị kiểm tra giữa học kỳ II, ở nhà và không đến trường (do lớp 9 kiểm tra giữa học kỳ II).

Một nguồn tin cho hay, em V. nhận lỗi về mình và nói rằng do em tự làm, xin mọi người đừng dằn vặt.

Nhà trường cho biết, em V. có học lực tốt, tuy nhiên ở lớp cũng là người ít nói, ít trao đổi thông tin với các bạn, không có biểu hiện bất thường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an TP. Bắc Ninh đã vào cuộc phối hợp xác minh, điều tra nguyên nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bac-ninh-phat-hien-nu-sinh-lop-8-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-162220104195435402.htm

tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.