Bác ruột bé gái 8 tuổi bị “dì ghẻ” bạo hành tử vong: “Tôi thấy cơ quan chức năng làm đúng trách nhiệm khi bắt ông Thái”

Sau khi nghe thông tin bố bé V.A bị bắt vì giúp sức người tình hành hạ con ruột, người bác ruột chỉ mong cơ quan chức năng xử đúng người đúng tội.

>> Toàn cảnh vụ việc Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong

Ngày 31/12, Cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP.HCM) do có hành vi đồng phạm giúp sức với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) liên quan đến vụ việc bé V.A tử vong, có yếu tố bạo hành.

Quyết định bắt ông Thái (bố ruột bé V.A) đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Bác ruột bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ” bạo hành tử vong: Tôi thấy cơ quan chức năng làm đúng trách nhiệm khi bắt ông Thái”-1
Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang

Thông tin ông Thái bị cơ quan chức năng bắt khẩn cấp để điều tra khiến dư luận rất đồng tình. Trong khi đó, anh Nguyễn Quang Vinh (bác ruột bé V.A) cho biết mới chỉ nghe thông tin qua báo chí và chưa nhận được thông tin chính thức từ cơ quan có thẩm quyền.

"Hiện tại tôi đang ở Vũng Tàu, về thăm em gái (mẹ bé V.A - PV) và mới nghe thông tin bắt ông Thái chỉ qua báo chí. Việc bắt ông Thái về hành vi giúp sức cho người tình đánh con mình, tôi thấy cơ quan chức năng đã làm đúng trách nhiệm. Chỉ mong cơ quan chức năng xử đúng người đúng tội. Cháu tôi cũng đã mất rồi, đau xót lắm", anh Vinh chia sẻ.

Theo anh Vinh, hiện tại sức khoẻ cũng như tinh thần của chị H. (mẹ bé V.A) đã tạm ổn sau khi nhận cú sốc rất lớn trong cuộc đời mình. Chị H. ngày đêm nhớ đến con gái đã mất oan uổng.

Anh Vinh cũng cho biết, những ngày qua gia đình anh cũng chưa hề nhận được lời hỏi thăm nào từ gia đình phía nội bé V.A cũng như gia đình Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Hiện tại, anh Vinh chỉ cố gắng động viên, an ủi em gái và gia đình mình giữ sức khoẻ, vượt qua giai đoạn đau thương này.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.