Bần cùng vì chứng khoán, thanh niên thuê 2 ô tô rồi mang đi bán

Do chơi chứng khoán thua lỗ bị đòi nợ liên tục, nam thanh niên đã lừa đảo bằng cách thuê ô tô rồi đi bán để trả nợ.

Ngày 1/7, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, vừa bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Mạnh Khang (27 tuổi, quê Hải Dương) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, thời gian qua, Khang chơi chứng khoán thua lỗ nhiều tiền nên nợ nần chồng chất. Trong vòng 8 ngày, từ ngày 16 đến 24/6, Khang đã thực hiện 4 vụ lừa đảo chiếm đoạt gần 1 tỉ đồng của 1 người đàn ông chuyên kinh doanh xe cũ.

Cụ thể, Khang đi thuê ô tô rồi rao bán ô tô với giá rẻ. Khang lấy lý do là giấy tờ xe đang cầm trong ngân hàng nên yêu cầu ứng tiền trước, sau đó mới công chứng, sang tên. Khang đã thuê 2 xe khác nhau của hai cơ sở và bán trót lọt, chiếm đoạt hơn 500 triệu đồng.

Bần cùng vì chứng khoán, thanh niên thuê 2 ô tô rồi mang đi bán-1
Nguyễn Mạnh Khang khai nhận vụ việc tại Công an

Khang còn tải những hình ảnh của 2 ô tô khác trên mạng xuống để gửi cho người đàn ông trên và nói sẽ đưa xe về bán cho ông này với giá rẻ. Bằng thủ đoạn này Khang đã lừa bán 2 ô tô "ảo" và chiếm đoạt thêm hơn 400 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến ngày hẹn công chứng để sang tên, thanh niên này mới thú thật với người đàn ông là xe thuê, ô tô "ảo". Ngay sau đó, nạn nhân đã đưa Khang đến công an trình báo về hành vi lừa đảo.

Bần cùng vì chứng khoán, thanh niên thuê 2 ô tô rồi mang đi bán-2
2 ô tô đang bị công an quận Cẩm Lệ tạm giữ để điều tra

Số tiền lừa được, Khang đã trả nợ do thua lỗ chứng khoán và tiêu xài cá nhân hết.

 Hiện, Cảnh sát đang tạm giữ hai ô tô là tang vật vụ án.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-cung-vi-chung-khoan-thanh-nien-thue-2-o-to-roi-mang-di-ban-2202217114334210.htm

chứng khoán


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.