Bàng hoàng phát hiện bé trai sơ sinh đã tử vong trong bao tải

Thấy bao tải màu đỏ sau vườn trống của một gia đình thôn Thanh Xuân, người dân mở ra bàng hoàng phát hiện bên trong có một bé trai sơ sinh đã tử vong, còn dây rốn và nhau thai.

Bàng hoàng phát hiện bé trai sơ sinh đã tử vong trong bao tải-1
Bao tải màu đỏ sau vườn nhà một người dân ở thôn Thanh Xuân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h45 ngày 9/3, người dân nhìn thấy một bao tải màu đỏ sau vườn của một gia đình ở thôn Thanh Xuân (xã Đăk Ngọk, huyện Đăk Hà, Kon Tum). Khi mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có là thi thể một bé trai sơ sinh vẫn còn dây rốn và nhau thai.

Bà Y Sương- Chủ tịch UBND xã Đăk Ngọk xác nhận, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an bàn giao thi thể bé trai cho chính quyền địa phương chôn cất lúc 21 giờ cùng ngày.

Hiện Công an huyện Đăk Hà đã phát thông báo tìm người liên quan đến vụ việc trên để cung cấp thông tin, phục vụ điều tra.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bang-hoang-phat-hien-be-trai-so-sinh-da-tu-vong-trong-bao-tai-post1516449.tpo

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.