Bảo vệ trang trại lợn bỏ tiền triệu mua trang phục CSCĐ mặc ra đường cho oai

Làm bảo vệ một trang trại lợn ở tỉnh Vĩnh Phúc, Hoàng Đình Đ. đã mua trang phục Cảnh sát cơ động (CSCĐ) để mặc ra đường cho oai.

Ngày 28-8, tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Công an huyện Tam Dương vừa xử lý trường hợp ông Hoàng Đình Đ. (SN 1978 trú ở huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) về hành vi đóng giả cảnh sát cơ động.

Bảo vệ trang trại lợn bỏ tiền triệu mua trang phục CSCĐ mặc ra đường cho oai-1
Ông Hoàng Đình Đ. tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 26-8, tổ công tác của Công an huyện Tam Dương đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường tỉnh lộ 309 thuộc thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, phát hiện 1 người đàn ông mặc trang phục Cảnh sát cơ động và đội mũ Cảnh sát cơ động, điều khiển xe máy Wave BKS: 19L4- 76x.xx đi trên đường có nhiều biển hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã yêu cầu người đàn ông trên dừng xe, tiến hành kiểm tra hành chính và mời về trụ sở Công an để làm việc.

Bảo vệ trang trại lợn bỏ tiền triệu mua trang phục CSCĐ mặc ra đường cho oai-2
Trang phục Cảnh sát cơ động ông Đ. mua trên mạng xã hội với giá 1,7 triệu đồng

Tại cơ quan Công an, người đàn ông khai tên là Hoàng Đình Đ., hiện đang làm bảo vệ cho một trang trại lợn ở xã Liễn Sơn, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc). Bộ quần áo Cảnh sát cơ động Đ. đang mặc và mũ Cảnh sát cơ động là do ông này mua trên mạng xã hội với giá 1,7 triệu đồng, mục đích giả Cảnh sát cơ động khi đi ra đường cho oai.

Đại diện Công an huyện Tam Dương cho biết thêm, qua kiểm tra, ông Đ. chỉ mặc trang phục chứ không đeo ve hàm. Sau khi nhắc nhở, cảnh cáo, Công an huyện Tam Dương đã thu các trang phục này và cho ông Đ. ra về, không xử phạt.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/bao-ve-trang-trai-lon-bo-tien-trieu-mua-trang-phuc-cscd-mac-ra-duong-cho-oai-20210828092649463.htm

bảo vệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.