Bất chấp Covid-19, dân chơi đất cảng vẫn đến quán karaoke, gọi "chân dài" phục vụ

Mặc dù đang có dịch Covid-19, chủ cơ sở karaoke đã ký cam kết tạm dừng hoạt động đến hết tháng 3-2020, nhưng khi lực lượng chức năng kiểm tra, tại 6 phòng hát vẫn có 15 khách nam và 19 nhân viên nữ đang vui vẻ.

Công an TP Hải Phòng cho biết tối 21-3, Phòng Quản lý Hành chính phối hợp với Công an huyện An Dương đã kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh karaoke Hùng Tiến, ở xã Đặng Cương, huyện An Dương, do Phùng Thế Hùng (SN 1982) làm chủ quán.

Bất chấp Covid-19, dân chơi đất cảng vẫn đến quán karaoke, gọi chân dài phục vụ-1Lực lượng chức năng phát hiện nhiều khách hát cùng nữ nhân viên trong quán karaoke

Lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động bất chấp việc trước đó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, karaoke, quán bar, các khu vui chơi giải trí... tạm dừng hoạt động đến hết tháng 3-2020 do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Theo Công an TP Hải Phòng, tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở vắng mặt mà chỉ có đại diện cơ sở là Trần Văn Dũng (SN 1985, trú tại xã Đặng Cương, huyện An Dương), các lực lượng đã phát hiện có 6 phòng đang có khách hát với 15 khách nam và 19 nhân viên nữ.

Bất chấp Covid-19, dân chơi đất cảng vẫn đến quán karaoke, gọi chân dài phục vụ-2Bất chấp Covid-19, dân chơi đất cảng vẫn đến quán karaoke, gọi chân dài phục vụ-3Lực lượng công an kiểm tra quán karaoke Hùng Tiến

Qua kiểm tra, tất cả khách và nhân viên đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân, quản lý cơ sở không xuất trình được thủ tục hành chính, giấy tờ liên quan đến kinh doanh karaoke.

Được biết, trước đó, cơ sở kinh doanh karaoke Hùng Tiến đã ký cam kết tạm dừng hoạt động đến hết tháng 3-2020.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện An Dương xử lý theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/bat-chap-covid-19-dan-choi-dat-cang-van-den-quan-karaoke-goi-chan-dai-phuc-vu-20200322175829766.htm

Covid-19

dân chơi đất Cảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.