Bắt đối tượng hiếp dâm mẹ của người tình, cướp tài sản

Thấy mẹ của người tình ở nhà một mình, đối tượng đã dùng đũa khống chế để hiếp dâm, cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Ngày 2-1, Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hà (34 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) cho Công an thị xã Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) điều tra theo thẩm quyền.

Bắt đối tượng hiếp dâm mẹ của người tình, cướp tài sản-1

Đối tượng Nguyễn Văn Hà tại cơ quan công an

Theo xác minh ban đầu, Hà đã có vợ và 2 người con ở tỉnh Gia Lai. Năm 2019, Hà đến tỉnh Bình Phước làm thuê và có tình cảm yêu đương, sống chung như vợ chồng với con gái bà T. (48 tuổi, ở trọ tại phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành). Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa Hà và người tình xảy ra mâu thuẫn nên không còn sống chung với nhau.

Khoảng 1 giờ ngày 1-1, sau khi ăn nhậu say, Hà tìm đến phòng trọ thì thấy bà T. ở một mình. Tại đây, Hà nói bà T. nên khuyên nhủ con gái về tiếp tục sống chung với Hà.

Ít phút sau, Hà nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bà T. nên lấy 1 chiếc đũa khống chế, đâm vào cổ nạn nhân.

Sau khi hiếp dâm, Hà lấy một chiếc điện thoại của bà T. rồi bỏ trốn. Riêng nạn nhân, sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tiếp nhận thông tin từ Công an thị xã Chơn Thành về việc đối tượng gây án đang lẩn trốn ở Đắk Lắk, Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai lực lượng truy bắt. Đến khoảng 8 giờ sáng 2-1, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ Hà tại một quán cà phê ở đường Lê Duẩn (TP Buôn Ma Thuột).

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn//phap-luat/bat-doi-tuong-hiep-dam-me-cua-nguoi-tinh-cuop-tai-san-20230102144037229.htm

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.