Bắt gã cha dượng nhiều lần xâm hại tình dục con gái 14 tuổi gây phẫn nộ dư luận

Trong quá trình xác minh, thấy Hiếu có dấu hiệu bỏ trốn nên ngày 14-4, Cơ quan CSĐT Công an đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp.

Ngày 21/4, VKSND H.Đắk Glong (Đắk Nông) cho biết, vừa phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lý Văn Hiếu (SN 1968, ngụ H.Đắk Glong, Đắk Nông) để điều tra về hành vi 'Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, ngày 5/4, Hiếu ra ngoài uống rượu sau đó trở về nhà. Thời điểm này chỉ có một mình cháu T.T.T. (14 tuổi, con gái riêng của vợ Hiếu) ở nhà, cháu đang chơi điện thoại.

Bắt gã cha dượng nhiều lần xâm hại tình dục con gái 14 tuổi gây phẫn nộ dư luận-1

Dựng lại hiện trường vụ việc xâm hại con riêng của đối tượng Lý Văn Hiếu - Ảnh: C.Q

Sau đó, Hiếu tiến đến với mục đích thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu T.. Lúc này, T. quyết liệt chống trả nhưng vẫn bị cha dượng ghì xuống giường để thực hiện hành vi xâm hại.

T. sau đó đã kể lại cho cô ruột của mình và cùng người thân đến cơ quan chức năng trình báo. 

Trong quá trình xác minh và điều tra vụ việc, Hiếu có dấu hiệu bỏ trốn. Ngày 14/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk G'Long ra lệnh bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp.

Tại Cơ quan cảnh sát điều tra, Hiếu thừa nhận từ cuối tháng 2/2021 đến tháng 4/2021 đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với con riêng của vợ.

Theo Báo đất việt


cha dượng

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.