Khởi tố, bắt giam nữ sinh viên cầm đầu đường dây bán dâm "sugar baby- sugar daddy" có MC tham gia

Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 1999, ngụ quận Tân Bình, trú quận Tân Phú) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Ngày 27/4, nguồn tin của phóng viên báo cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 1999, ngụ quận Tân Bình, trú quận Tân Phú) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Trước đó, tối 15/4/2022, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Khởi tố, bắt giam nữ sinh viên cầm đầu đường dây bán dâm sugar baby- sugar daddy có MC tham gia-1
Vy tại cơ quan công an

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận do Vy là người đứng ra môi giới cho các cặp đôi bán dâm. Tại công an, Vy thừa nhận hành vi phạm tội. Từ cuối năm 2021, Vy tạo các nhóm kín trên Zalo, Telegram để tuyển chọn và cung cấp gái bán dâm dưới hình thức Sugar Baby - Sugar Daddy trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Các "nhóm" này của Vy có khoảng hơn 1.500 thành viên tham gia, Vy đăng tải thông tin các cô gái và rao giá mua bán dâm với nhiều cấp độ (giá từ 3 đến 25 triệu đồng/lần; giá từ 6 đến 50 triệu đồng/đêm; giá từ 15 đến 50 triệu đồng/tháng) khi khách có nhu cầu thì liên hệ Vy, đặt cọc 1 triệu đồng để xem hình ảnh; khi giao dịch thành công, Vy hưởng lợi từ 10 - 20% tiền công môi giới.

Từ lúc hoạt động cho đến nay Vy hưởng lợi việc môi giới thành công khoảng 200.000.000 đồng.

Hiện, Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoi-to-bat-giam-nu-sinh-vien-cam-dau-duong-day-ban-dam-sugar-baby-sugar-daddy-co-mc-tham-gia-162222704212916325.htm

Sugar Baby

môi giới mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.