Bắt "hot girl" chuyên cho vay lãi nặng

Lợi dụng sự khó khăn về kinh tế của một số người, Nguyễn Thị Chi Anh đã cho vay tiền với lãi suất "cắt cổ".

Thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) ngày 2/10, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Thị Chi Anh (SN 1991), trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, về hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự, thu lợi bất chính hơn 400 triệu đồng.

Thông tin ban đầu, cuối tháng 9, Công an huyện Diễn Châu nhận được đơn tố cáo của người dân về việc bị đối tượng Nguyễn Thị Chi Anh cho vay lãi nặng theo kiểu tín dụng đen. Công an huyện Diễn Châu đã tập trung lực lượng vào cuộc xác minh.

Bắt hot girl chuyên cho vay lãi nặng-1
Chi Anh có gương mặt khả ái, ưa nhìn (Ảnh: Hồ Hưng).

Ngày 28/9, Công an huyện Diễn Châu đã bắt giữ Nguyễn Thị Chi Anh, thu giữ một điện thoại di động, một số giấy tờ cùng vật chứng khác có liên quan đến hoạt động tín dụng đen.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, lợi dụng sự khó khăn về kinh tế của một số người dân trên địa bàn, Nguyễn Thị Chi Anh đã cho họ vay tiền với lãi suất cao, trong đó có người vay với lãi suất 2.000-3.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Chi Anh thường thực hiện giao dịch cho vay qua điện thoại, người đến vay và đóng tiền lãi phải gọi điện hẹn trước; đối tượng thấy an toàn mới gặp để giao dịch.

Bước đầu, Công an huyện Diễn Châu đã chứng minh được từ tháng 11/2022 đến thời điểm bị bắt, Nguyễn Thị Chi Anh đã cho chị T.T.T. (SN 1993), trú huyện Diễn Châu, vay tổng số tiền 900 triệu đồng với lãi suất 3.000 đồng/triệu đồng/ngày, tương đương 109,5%/năm, thu lợi bất chính số tiền 402 triệu đồng.

Theo Dân trí


cho vay lãi nặng


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.