Bắt huấn luyện viên Taekwondo xâm hại nhiều võ sinh nam

Phạm Huỳnh Minh Thịnh, 29 tuổi, huấn luyện viên Taekwondo ở Quảng Ngãi vừa bị bắt để điều tra với cáo buộc xâm hại nhiều võ sinh nam.

Ngày 22/1, Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin, vừa bắt khẩn cấp Phạm Huỳnh Minh Thịnh (29 tuổi, ở phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bắt huấn luyện viên Taekwondo xâm hại nhiều võ sinh nam-1
Đối tượng Phạm Huỳnh Minh Thịnh. Ảnh: CACC.

Thịnh là huấn luyện viên Taekwondo, anh ta mở lớp ngoại khóa dạy võ cho các em 6-16 tuổi, tại phường Trương Quang Trọng.

Theo điều tra, trong thời gian dạy võ, người này thường tiếp cận các võ sinh nam rồi dụ dỗ quan hệ tình dục với các hình thức khác nhau. Trọng dùng điện thoại, máy ảnh quay lại và chụp ảnh mỗi khi giở trò với những đứa trẻ.

Người thân các cháu phát hiện sự việc, tố cáo Thịnh. Vào cuộc điều tra, công an xác định hành vi của Thịnh nên bắt khẩn cấp để điều tra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-huan-luyen-vien-taekwondo-xam-hai-nhieu-vo-sinh-nam-2242204.html?fbclid=IwAR0zII7QbAs3QYY1MIGqEJbZBqWTfXfnDAxAnjsXRwgMMUZxV6GakBcerYg

Quảng Ngãi

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.