Bắt kẻ biến thái đi SH sàm sỡ nhiều cô gái trẻ ở Quảng Bình

Người đàn ông đi xe SH từ phía sau vọt lên chèn ép xe rồi dùng tay sàm sỡ vòng 1 của những cô gái trẻ đẹp đi trên đường.

Ngày 7/6, trao đổi với PV báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình, cho biết lực lượng nghiệp vụ của Công an TP Đồng Hới đã bắt được kẻ gây ra hàng loạt các vụ dâm ô phụ nữ trên đường.

Đối tượng là Vũ M.C. (SN 1990, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) làm nghề tự do. Chiếc xe máy đối tượng sử dụng để gây án mang BKS 30P4-xxxx.

Hiện người này đang được công an lấy lời khai và lập hồ sơ điều tra.

“Quá trình xác minh tốn khá nhiều thời gian và công sức do đối tượng gây ra nhiều vụ việc tương tự ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh.

Đến tối 6/6, lực lượng nghiệp vụ đã tiếp cận được đối tượng và mời về trụ sở làm việc”, một cán bộ điều tra cho hay.

Bắt kẻ biến thái đi SH sàm sỡ nhiều cô gái trẻ ở Quảng Bình-1
Gã thanh niên thực hiện hành vi sàm sỡ, quấy rối phụ nữ khi tham gia giao thông ở TP Đồng Hới.

Quá trình đấu tranh, đối tượng khai một mình đi xe máy từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Trên đường đã thực hiện khoảng 10 vụ dâm ô ở TP Đồng Hới, Bố Trạch, Quảng Trạch...

Thủ đoạn của đối tượng là đi xe máy trên đường, khi thấy những cô gái trẻ đẹp đi xe máy, xe máy điện, xe đạp điện thì sẽ đuổi theo trêu chọc, ép xe và dùng tay bóp, sàm sỡ vòng 1.

Cơ quan công an cũng đã trực tiếp làm việc với các nạn nhân để thu thập lời khai và bằng chứng.

Hiện Công an TP Đồng Hới tiếp tục mở rộng phạm vi điều tra để xác định thêm các nạn nhân.

Theo nhận định của một cán bộ điều tra, khả năng cao đối tượng sẽ bị khởi tố do có nạn nhân là học sinh.

Nếu quá trình xác minh, xác định trong số các nạn nhân có người dưới 16 tuổi thì sẽ bị khép vào tội Dâm ô trẻ em và buộc phải khởi tố.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/bat-ngo-danh-tinh-ke-bien-thai-di-sh-sam-so-nhieu-co-gai-tre-o-quang-binh-d555046.html

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.