Bắt khẩn cấp kẻ đánh đập, hiếp dâm con gái 15 tuổi

Đánh đập, ép con gái 15 tuổi quan hệ tình dục với mình tại nhà riêng, Triệu Văn Dấu đã bị bắt khẩn cấp.

Ngày 14-7, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Văn Dấu (SN 1988, trú tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, ngày 10-7, Công an huyện Mộc Châu tiếp nhận đơn tố giác tội phạm từ cháu T.T.N. (SN 2008, trú tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu) với nội dung vào tối các ngày 1-7 và 9-7 cháu N. bị bố đẻ là Triệu Văn Dấu dùng vũ lực đánh đập và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn của cháu tại nhà riêng.

Ngay sau khi nhận được đơn tố giác, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện Mộc Châu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh. Kết quả, đã xác định Triệu Văn Dấu đã có hành vi đánh đập và giao cấu với con gái mình vào các ngày 1-7 và 9-7 tại nhà.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/bat-khan-cap-ke-danh-dap-hiep-dam-con-gai-15-tuoi-20230714124520749.htm

hiếp dâm


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.