Bắt khẩn cấp thanh niên đâm vào xe cảnh sát giao thông ở Bắc Giang

Thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nam thanh niên đã manh động đâm thẳng vào tổ CSGT khiến một chiến sĩ bị thương, phải đưa đi cấp cứu.

Ngày 7/3, Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết đã bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Quang Huy (SN 2005), trú tại tổ dân phố Đông Trong Đầm, thị trấn Bắc Lý (huyện Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 8h50, ngày 6/3, trong lúc tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Hiệp Hòa đang làm nhiệm vụ trên đường tỉnh 295, đoạn qua thị trấn Bắc Lý đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe mô tô không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu nên dừng xe kiểm tra.

Bắt khẩn cấp thanh niên đâm vào xe cảnh sát giao thông ở Bắc Giang-1
Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã tăng ga bỏ chạy, đâm thẳng vào tổ công tác.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã tăng ga bỏ chạy, đâm thẳng vào tổ công tác. Vụ việc khiến Trung tá Đ.T.C bị hất văng, ngã xuống đường và được đồng đội đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện 108.

Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế đối tượng, bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa xử lý theo quy định.

Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ là Trần Quang Huy (SN 2005, trú tại tổ dân phố Đông Trong Đầm, thị trấn Bắc Lý, Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Qua kiểm tra, đối tượng không có nồng độ cồn, không có chất kích thích dạng ma túy.

Trao đổi với PV VietNamNet vào trưa ngày 7/3, đại diện Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, sức khỏe của Trung tá Đ.T.C đã ổn định, cơ quan y tế tiếp tục theo dõi.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-khan-cap-thanh-nien-dam-vao-xe-canh-sat-giao-thong-o-bac-giang-2256864.html?fbclid=IwAR0UW9_ooQ34SY2Xr3MCrnZFzZ3GjJ0g8dV11UztVy1AZwPanwAJIDssgbg

vi phạm giao thông

chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.