Bắt nghi phạm đập phá hơn 40 ngôi mộ ở Hà Nội

Theo cơ quan công an, nghi phạm đập phá hơn 40 ngôi mộ ở nghĩa trang phường Đại Mỗ có biểu hiện tâm thần nhẹ.

Ngày 23/2, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm đập phá hơn 40 ngôi mộ tại nghĩa trang trên địa bàn.

"Nghi phạm bị bắt hôm qua, là thiếu niên sinh năm 2008, có biểu hiện tâm thần nhẹ, sống ở phường Đại Mỗ", lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ thông tin thêm.

Công an phường Tây Mỗ đang phối hợp Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra.

Bắt nghi phạm đập phá hơn 40 ngôi mộ ở Hà Nội-1
Các ngôi mộ bị đập phá bát hương, lọ hoa.

Ngày 19/2, UBND phường Tây Mỗ nhận được thông báo hơn 10 ngôi mộ tại nghĩa trang bị phá hoại. Sau đó, chính quyền, công an phường có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, hàng loạt ngôi mộ tiếp tục bị phá hoại.

Theo thống kê, có khoảng hơn 40 ngôi mộ tại nghĩa trang bị đập phá bát hương, lọ hoa. 

Một trong những hộ dân có phần mộ bị kẻ xấu phá hoại - ông Đỗ Văn Chí (63 tuổi, ở phường Tây Mỗ) cho biết, nghĩa trang có từ lâu đời, đây là nơi an nghỉ của rất nhiều người đã khuất nhưng chưa bao giờ xảy ra tình trạng bị kẻ xấu phá hoại.

Theo ông Chí, sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông thường xuyên đến đây kiểm tra để tránh tình trạng ngôi mộ bị kẻ xấu phá hoại lần 2. 

Ông Trần Đình Đỏ (ở phường Tây Mỗ) cho biết, sáng 22/2, ông ra nghĩa trang kiểm tra thì phát hiện mộ phần của người thân bị đập phá bát hương, lọ hoa. Ông Đỏ cho hay, gia đình ông không có thù hằn với ai nên cũng không nghi ngờ đối tượng nào phá hoại các ngôi mộ tại nghĩa trang. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bat-nghi-pham-dap-pha-hon-40-ngoi-mo-o-ha-noi-ar854865.html

tâm thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.