Bất ngờ bị truy sát khi đi chơi đêm, một thanh niên bỏ mạng

Khi đang đi chơi, nhóm thanh niên 3 người bất ngờ bị truy sát. Hai người bị thương, một người tử vong do vết thương quá nặng.

Hôm nay (18/2), Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan và trích xuất camera an ninh của các hộ dân gần khu vực xảy ra vụ truy sát khiến 3 người thương vong để phục vụ công tác điều tra.

Bất ngờ bị truy sát khi đi chơi đêm, một thanh niên bỏ mạng-1
Vết máu của các nạn nhân trên đường tháo chạy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30' ngày 16/2, anh P.T.S (SN 1989, trú xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) cùng với anh Trần Thảo T (SN 1991, trú thôn 2, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) và anh Lê Quốc H (SN 1991, trú xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc) đi TP. Phan Thiết chơi.

Khi đến đường 19/4 đoạn gần cầu Sở Muối thì 3 người bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi từ phía sau dùng dao tấn công. Cả 3 bỏ chạy đến ngã 3 giao lộ giữa đường Từ Văn Tư - Phạm Ngọc Thạch, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết thì ngã gục vào lề đường vì vết thương chảy nhiều máu.

Người dân đã gọi xe cứu thương đưa 3 người đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu và báo cho lực lượng chức năng. Tại bệnh viện, anh H và anh T bị nhiều vết đâm ở trên cánh tay. Riêng S bị 2 vết đâm dưới ngực nên đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh S đã tử vong vào tối 17/2.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/bat-ngo-bi-truy-sat-khi-di-choi-dem-mot-thanh-nien-bo-mang-post925048.vov

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.