Bất ngờ lý do tài xế taxi mất tích trên đường chở khách ra Hà Nội

Người thân của tài xế taxi mất tích bí ẩn cho biết, do chở vị khách có mang theo ma tuý nên bị Công an Quảng Ninh tạm giữ.

Tối 1/3, người thân của ông Hoàng Xuân Tình (SN: 1975, trú xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) - tài xế taxi mất tích bí ẩn trên đường chở khách ra Hà Nội cho biết, ông Tình đang trên đường trở về nhà.

Bất ngờ lý do tài xế taxi mất tích trên đường chở khách ra Hà Nội-1
Người thân cho biết, tài xế Tình đang trên đường về nhà.

Việc ông Tình mất liên lạc mấy ngày qua là do chở vị khách mang theo ma túy nên bị Công an Quảng Ninh tạm giữ.

"Lý do ông Tình mất liên lạc là do chở vị khách từ Hương Sơn đi Hà Nội. Trên người hành khách này có mang theo ma túy nên bị Công an Quảng Ninh tạm giữ để điều tra. Sau khi xem xét, xác định ông Tình không liên quan đến vụ án nên đã thả ông về. Hiện ông Tình đang trên đường về nhà", người thân ông Tình nói.

Trước đó, theo trình báo của người thân ông Tình đến cơ quan chức năng, vào tối 26/2, ông Tình nhận được cuộc gọi của hành khách trú ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thuê chở đi Hà Nội.

Sau khi nhận được cuộc gọi, ông Tình đã lấy xe ô tô và rời khỏi nhà. Tuy nhiên đến sáng 27/2, gia đình không thể liên lạc được với ông Tình.

Nghi ngờ ông Tình gặp chuyện chẳng lành, gia đình trình báo cơ quan chức năng, đồng thời đăng tải thông tin lên facebook nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm tung tích.

Theo Pháp luật và bạn đọc


mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.