Bất ngờ nhân thân của cán bộ thú y liên quan đường dây mua trinh trẻ em ở Hà Nội

Theo chính quyền địa phương, cán bộ thú ý liên quan đến vụ đường dây mua trinh trẻ em ở xã Khánh Thượng, Ba Vì là người có nhân thân tốt.

Liên quan đến một cán bộ thú y liên quan đường dây mua trinh trẻ em xảy ra trên địa bàn xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Hà Nội, ngày 24/2, Công an huyện Ba Vì đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở địa phương này.

Bất ngờ nhân thân của cán bộ thú y liên quan đường dây mua trinh trẻ em ở Hà Nội-1

Trường học nơi các nữ sinh bị lừa bán trinh tiết. 

Theo đó, phóng viên tìm hiểu về đối tượng H, cán bộ thú y xã (đối tượng đã bị bắt gần 1 tháng nay - PV) được biết, H. thuộc diện gia đình cơ bản, có nhân thân tốt, thành phần gia đình đều là công chức, viên chức nhà nước.

Theo lãnh đạo xã Khánh Thượng cho biết, trước đó, H. đã ly hôn một đời vợ. Sau khi kết hôn lần nữa, đối tượng có thêm một người con.Được biết, trước khi bị triệu tập để điều tra vụ án, đối tượng vừa là cán bộ xã Khánh Thượng, vừa bán thuốc thú ý tại nhà.

Trao đổi với PV, vợ H. cho biết: “Chồng tôi lúc nào anh cũng tốt với vợ con. Thực sự bản thân tôi cũng không ngờ đến việc này lại có thể xảy ra. Đến bây giờ, tôi nghe mọi người nói tôi còn không tin được. Từ hôm xảy ra vụ việc, mỗi lần đồng nghiệp anh ấy ra đây, cứ hỏi đi hỏi lại xem có phải là chồng tôi không, vì họ nghĩ là người khác chứ không phải chồng tôi.

Trước đây, lúc ở nhà, chồng tôi cũng không chơi bời gì cả, nếu có đi ăn uống với anh em đồng nghiệp thì đến tầm 20h là về với vợ con. Thậm chí, anh đi làm cũng đều để ý, một lúc lại nhắn tin về cho vợ. Cuộc sống của chúng tôi bình thường không có một vấn đề gì cả.

Hai vợ chồng cũng gần như suốt ngày gần nhau, anh ấy cũng không đi đâu cả, chỉ thỉnh thoảng đi họp một lúc rồi về, tôi cũng không biết là anh đi chơi từ bao giờ”, người vợ phân trần.

Trao đổi thêm về nhân thân đối tượng, trưởng thôn nơi H. thường trú cho hay: “Các hoạt động của thôn xã thì anh này đều tham gia một cách nhiệt tình, không thấy chơi bời gì cả. Tôi cũng không ngờ vụ việc này lại xảy ra.

Hôm thấy Công an huyên gọi xuống ký biên bản bắt giữ khẩn cấp, tôi có hỏi bắt giữ ai, thì bên công anh cũng nói với tôi là anh H. Lúc đó, tôi lại nhầm tưởng anh H. gần nhà chứ không ngờ lại là anh H. cán bộ thú y của xã”.

Hiện nội dung vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Như đã đưa tin, ngày 13/1, ông Nguyễn Trung Thành - Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì (Hà Nội) - cho biết, các lực lượng chức năng đang phối hợp với Công an huyện Ba Vì tiến hành điều tra đường dây môi giới mại dâm với các nữ sinh cấp 2, học tại trường THCS Khánh Thượng.

Dấu hiệu đầu tiên của vụ việc bắt đầu từ tháng 12/2019 vừa qua, sau khi Hiệu trưởng trường THCS Khánh Thượng phát hiện một số em học sinh nữ của trường có biểu hiện khác thường, nên đã gọi vào phòng làm việc để hỏi thông tin.

Qua làm việc với các em thì phát hiện các em này có liên quan đến một đường dây môi giới mại dâm với một đối tượng ngoài địa phương. Sau đó trường THCS Khánh Thượng đã báo cáo vụ việc với chính quyền xã.

Xác định đây là vụ việc vượt quá thẩm quyền của chính quyền xã, nên đơn vị này đã báo cáo UBND huyện Ba Vì, và sau đó UBND huyện đã có công văn gửi các đơn vị chức năng và Công an huyện Ba Vì để vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, các đối tượng trong đường dây tìm kiếm các học sinh tại trường THCS Khánh Thượng, dụ dỗ các em đi làm thêm. Sau khi nhận lời, các nữ sinh sẽ bị chở đi xa, dụ vào nhà nghỉ và bị ép bán dâm.

Mỗi lần bán dâm, đường dây nhận từ 5-10 triệu đồng nhưng các nạn nhân chỉ nhận được 500.000 đồng đến 2 triệu đồng, phần còn lại bị các "tú bà" ăn chặn.

Theo Phó chủ tịch UBND xã Khánh Thượng, các nạn nhân chủ yếu là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc ít được gia đình quan tâm, bị các đối tượng xấu lợi dụng dụ dỗ vào đường dây môi giới mại dâm. Các cháu học ở trường THCS Khánh Thượng, nhưng khi các đối tượng thực hiện hành vi môi giới mại dâm thì đi đến một địa điểm khác.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bat-ngo-nhan-than-cua-can-bo-thu-y-lien-quan-den-duong-day-mua-trinh-tre-em-o-ba-vi-a466967.html

mua bán trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.