Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương

Căn biệt thự này vô cùng quen thuộc và từng được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội trước đó.

Thông tin bà Trần Thị Tuyết (sinh năm 1954, vợ cũ ông Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi là Dũng "lò vôi") qua đời mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ. 

Nếu ông Dũng "lò vôi" thường xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông thì bà Trần Thị Tuyết lại là người cực kỳ kín tiếng. Theo một số thông tin, bà Tuyết là con gái ông Ba Thu, cựu Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé (một tỉnh cũ thuộc vùng Đông Nam Bộ).

Ông Huỳnh Uy Dũng và bà Tuyết có với nhau 3 người con (1 gái, 2 trai). Sau một thời gian lập nghiệp, rạn nứt hôn nhân với vợ, ông chủ Đại Nam đã chủ động ly hôn. Cả hai sau phân chia tài sản, sống cuộc sống riêng. Trong đó, căn nhà toạ lạc tại địa chỉ 162 Yersin, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là thuộc sở hữu của bà Trần Thị Tuyết sống cùng các con. Tang lễ của bà Tuyết hiện đang được tổ chức tại đây! 

Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-1

Thông tin cáo phó của bà Tuyết được đặt tại nhà riêng...

Toạ lạc trên đường Yersin, thuộc thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, nằm xéo UBND thành phố Thủ Dầu Một, nhà bà Trần Thị Tuyết rộng hàng trăm mét vuông được bao bọc bởi hàng rào sắt cao khoảng 4 mét, riêng cổng cao khoảng 5 mét. Được biết, hiện tại bà Tuyết đang sống dinh thự kín cổng cao tường có bảo vệ canh gác suốt 24h.

Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-2Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-3Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-4

Biệt thự kín cổng cao tường của vợ cũ ông Dũng "lò vôi". 

Trước đó, những lời đồn đoán về chủ nhân của căn biệt thự này cũng liên tục xuất hiện trên truyền thông. Cụ thể, thời điểm mới diễn ra ồn ào, trên sóng livestream, bà Nguyễn Phương Hằng (1971, vợ sau của ông Dũng) từng cho biết mình đang sống trong một căn biệt thự kín cổng cao tường ở Bình Dương. Nhiều người sau đó đã đến căn biệt thự này chụp ảnh và check-in bên ngoài vì cho rằng đó là căn biệt thự mà bà Hằng đang sinh sống. 

Thế nhưng theo một số thông tin khác, căn biệt thự này là thuộc sở hữu của và Trần Thị Tuyết - vợ cũng của ông Dũng "lò vôi". 

Thời gian sau đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã lên tiếng cho biết mình chỉ đi lại giữa 2 điểm một điểm là nhà riêng ở TP.HCM, một điểm là Khu du lịch Đại Nam, về căn biệt thự tại số 162 Yersin bà Hằng không nhắc đến. 

Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-5Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-6Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-7

Nổi danh ở thành phố Thủ Dầu Một, biệt thự rộng cửa của Dũng "lò vôi" khiến người ta chú ý khi khi đi qua. 

Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-8
Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-9

Dàn siêu xe trong nhà bà Tuyết

Từ cổng vào cửa chính căn dinh thự này theo ước tính dài khoảng 40 - 50 mét, bao quanh căn dinh thự này là cây cối thoáng đãng cùng nhiều tiểu cảnh hút mắt. Rất khó để nhìn thấy được vào cửa chính bên trong. 

Mặc dù rất nhiều người ra vào nhưng cổng chính luôn được bảo vệ kiểm soát. 


Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-10

Cửa chính cách cổng khoảng 40 - 50 mét.
 

Bất ngờ về căn biệt thự nơi đang diễn ra tang lễ của vợ cũ ông Dũng lò vôi tại Bình Dương-11

Nội thất bên trong căn biệt thự tại TP Thủ Dầu Một của bà Trần Thị Tuyết

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-ve-can-biet-thu-noi-dang-dien-ra-tang-le-cua-vo-cu-ong-dung-lo-voi-tai-binh-duong-162211810154304478.htm

Dũng lò vôi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.