Bất ngờ với bé gái SaPa 14 tháng tuổi nặng 3,5kg "lột xác" xinh như công chúa

Bé gái 14 tháng nặng 3,5 kg năm nào giờ bụ bẫm, xinh đẹp, trắng trẻo.

Những hình ảnh do Thanh Tâm chia sẻ lên khiến ai nấy đều cảm thấy ngạc nhiên, bé gái 14 tháng nặng 3,5 kg năm nào giờ bụ bẫm, xinh đẹp, trắng trẻo.

Sáng 11/4, Thanh Tâm (mẹ nuôi của Yến Nhi) đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của bé Yến Nhi. Khác với vẻ gầy gò, da bọc xương trước đây, bé Yến Nhi giờ đã trở nên bụ bẫm, tròn trịa, trắng trẻo cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Hình ảnh của bé đã khiến cư dân mạng ngạc nhiên và phấn khích. Facebooker Bình Diện nhận xét: "Yến Nhi mặc váy đỏ, nơ tóc trông xinh đẹp như nàng công chúa nhỏ vậy". Còn Facebooker Lien Phan nói: "Trông mặt em mũm mĩm ghê, mẹ Tâm mát tay với chăm con khéo quá".

yen-nhi.01

 Hình ảnh mới nhất của bé Yến Nhi

Thành viên Bích Đào Nguyễn bình luận: "Nhìn con yêu quá! Con thay đổi từng ngày. Chúc cho con ngoan, hay ăn chóng lớn. Cảm ơn vì cuộc sống này còn có những điều khiến ta cảm thấy hạnh phúc đến vậy".

yen-nhi

 Bé bụ bẫm, trắng trẻo hơn rất nhiều

"Trộm vía bạn ý mạnh mẽ và nghị lực quá! Càng lớn càng xinh nhé con. Các mẹ thật tuyệt vời. Cầu chúc cho con ngày càng bụ bẫm, đáng yêu", nickname Đặng Ngọc Anh chia sẻ.

Trước đó, bé gái Thào Thị Yến Nhi ở bản Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai. Yến Nhi sống với bố, kể từ khi mẹ cùng chị gái mất tích năm 2015. Khi mọi người biết đến cũng là lúc bé bị suy dinh dưỡng nặng, bại não và chỉ nặng 3,5 kg.

yen-nhi.02

 Hình ảnh cô bé lúc vừa nhập viện

Ngay sau khi biết đến trường hợp của Yến Nhi, Thanh Tâm đã đứng ra xin bảo hộ và đưa bé đi viện điều trị. Hành động đẹp này gây xúc động, chạm đến trái tim của nhiều người.

Theo Thanh Vân (Khỏe & Đẹp)


Suy dinh dưỡng

bé Yến Nhi

bé 14 tháng tuổi nặng 3.5kg


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.