Bắt thanh niên hiếp dâm bạn nhậu trong khách sạn

Sau khi nhậu xong, Thành chở T. vào khách sạn để nghỉ. Nam thanh niên dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm với T. nhưng bất thành.

Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giam Lê Văn Thành (trú TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Hiếp dâm theo quy định khoản 4 Điều 141 Bộ luật Hình sự.

Theo điều tra, do quen biết từ trước, ngày 4/6, T. (SN 2004, trú thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng với một người bạn xuống TP Vũng Tàu chơi và hẹn gặp Thành.

Sau đó, Thành cùng cả nhóm gồm có T. và bạn T. rủ nhau vào quán nhậu. Nhậu xong ở quán, một người bạn tiếp tục rủ cả nhóm về một dãy phòng trọ để tiếp tục nhậu.

Khi nhậu xong, Thành chở T. tới một khách sạn thuê phòng nghỉ. Tại khách sạn, Thành có dùng vũ lực, sờ soạng nhiều nơi trên người T. nhưng bị cô chống cự, cào cấu.

Bị T. cào đau nên Thành buông ra, sau đó T. bỏ ra ngoài và truy hô mọi người trình báo công an. Tại cơ quan công an, Thành thừa nhận hành vi của mình.

Nội vụ đang được điều tra, xử lý.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congly.vn/bat-thanh-nien-hiep-dam-ban-nhau-trong-khach-san-208692.html

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.