Bẫy 'chết người' ngay trên đường Trường Chinh, Hà Nội

Một hố ga nằm sát mép khu vực quây tôn của dự án trên đường Trường Chinh vô cùng nguy hiểm với người tham gia giao thông.

Một hố ga nằm sát mép khu vực quây tôn của dự án trên đường Trường Chinh vô cùng nguy hiểm với người tham gia giao thông.

Đoạn đường Trường Chinh khu vực giáp với ngã tư Vọng, Hà Nội hiện đang được đơn vị thi công quây rào để tập trung vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, ngay phía ngoài của hàng rào là một hố ga đã mất nắp từ nhiều tháng nay nhưng không có ai đứng ra để khắc phục. Từ trước tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 đến nay, không ít người đi xe máy đã lao xuống miệng cống này, bị ngã, bị thương. Đặc biệt, cũng trong thời gian này đã có 2 ô tô bị rơi một bánh trước xuống hố ga, gây cản trở giao thông nghiêm trọng vào giờ cao điểm buổi sáng.

Bẫy chết người ngay trên đường Trường Chinh, Hà Nội

Trong sáng nay (26/2), một xe 16 chỗ đã bị sập xuống hố ga và mắc kẹt ở đây khiến các phương tiện di chuyển vào giờ cao điểm từ 7-8h rất khó khăn, lực lượng cảnh sát giao thông phải vất vả để điều hành, phân luồng giao thông.

Bẫy chết người ngay trên đường Trường Chinh, Hà Nội
Hố ga nằm giữa lối đi khiến nhiều người gặp nạn.

Các đơn vị thi công các công trình xây dựng thường treo biển “Xin lỗi đã làm phiền cộng đồng”, cần có trách nhiệm với khu vực mình thi công công trình. Với cái hố ga “chết người” này, cần sớm có biện pháp khắc phục để không nguy hiểm tính mạng người tham gia giao thông, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Đây là công trình nằm giữa Thủ đô Hà Nội, hàng ngày lưu lượng phương tiện qua lại rất lớn nên cần nâng cao trách nhiệm, ý thức của chủ đầu tư, đơn vị thi công đối với cộng đồng./.

Theo PV (VOV.vn)


tham gia giao thông

tai nạn

hố ga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.