Bé 14 tuổi bị đánh dã man, bắt đập đầu vào tường đến chết, xịt nước lạnh giữa mùa đông

Tại bản giám định pháp y về tử thi của Trung tâm Pháp y kết luận nguyên nhân dẫn đến tử vong của cháu D là do mất máu cấp, hậu quả chấn thương vỡ gan phải.

Bé 14 tuổi bị đánh dã man, bắt đập đầu vào tường đến chết, xịt nước lạnh giữa mùa đông-1
Dựng lại hiện trường vụ án

Liên quan đến vụ bé trai 14 tuổi tử vong nghi bị nhân tình của mẹ là đối tượng Nông Xuân Luân (trú tại xóm Bản Tại, xã Vĩnh Quang, TP Cao Bằng) bạo hành vào tháng 12 năm 2020. Ngày 12/1, Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nông Xuân Luân (SN 1989) trú tại xóm 4, xã Vĩnh Quang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng về tội giết người.

Đây chính là nghi can trong vụ án mạng xảy ra tại tổ 3, phường Đề Thám, TP Cao Bằng gây xôn xao dư luận cuối năm 2020. Nạn nhân là cháu H.T.D (SN 2006).

Cụ thể, vào ngày 30/12, cháu D bị đối tượng Nông Xuân Luân (là nhân tình của mẹ bé D) dùng tay, chân, ghế nhựa đánh, đá nhiều lần vào mặt, đầu và bụng của cháu D.

Tiếp đó, Luân lôi cháu D vào nhà vệ sinh và lấy vòi nước xịt vào người khiến cháu D ướt sũng. Do sợ bị Luân đánh tiếp nên cháu D đã chốt cửa nhà vệ sinh lại. Mặc dù đã được mẹ cháu D và một số người khác can ngăn, nhưng Luân vẫn tiếp tục tìm cách hành hung cháu bé. Luân đã dùng gạch và tua-vít để cậy cửa, yêu cầu cháu D tự đập đầu vào tường 10 cái rồi mới tha cho.

​Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, cháu D có dấu hiệu bất tỉnh và được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

​Tại bản giám định pháp y tử thi của Trung tâm pháp y, Sở Y tế kết luận nguyên nhân dẫn đến tử vong của cháu D là do "mất máu cấp, hậu quả chấn thương vỡ gan phải".

Bé 14 tuổi bị đánh dã man, bắt đập đầu vào tường đến chết, xịt nước lạnh giữa mùa đông-2
Hành vi phạm pháp của đối tượng Nông Xuân Luân bị Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng tuyên phạt tù chung thân; đồng thời, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại trên 182 triệu đồng

​Hành vi kể trên của đối tượng Nông Xuân Luân bị Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng tuyên phạt tù chung thân về tội Giết người theo điểm b, khoản 1, Điều 123 của Bộ luật Hình sự và bồi thường cho gia đình bị hại trên 182 triệu đồng.

Sau 12 tháng sự việc xảy ra, bà Vũ Thị Châm - bà nội của cháu D vẫn không khỏi bàng hoàng và đau xót trước cảnh tượng "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh".

Bà nhớ lại ngày hôm đó khi nghe tin cháu mình bị đánh bà liền lập tức chạy sang can ngăn. Vừa chạy vào nhà bà đã nghe thấy tiếng cháu D kêu thất thanh trong nhà vệ sinh.

Anh Nguyễn Xuân Đợi - hàng xóm của cháu D kể lại: "Có lần tôi đi làm buổi tối, tình cờ đi ngang qua quảng trường thì thấy anh Luân đang đánh một đứa nhỏ, có tát với đá, vũ khí thì không có gì, anh vào can thì mới biết là cháu D".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-14-tuoi-bi-danh-da-man-bat-dap-dau-vao-tuong-den-chet-xit-nuoc-lanh-giua-mua-dong-162221301073318263.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.