Bé 2 tuổi tử vong thương tâm dưới bánh xe khách

Khoảng 18h05 ngày 26/5, tại khu vực cầu Trắng, quận Hà Đông (Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến bé 2 tuổi ngã vào bánh sau xe khách và tử vong.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một người phụ nữ đi xe đạp điện chở theo 2 cháu nhỏ lưu thông theo hướng từ quận Hà Đông về quận Thanh Xuân, khi đến khu vực cầu Trắng thì va chạm với xe khách 29 chỗ biển kiểm soát 3xx – 035.63.

Bé 2 tuổi tử vong thương tâm dưới bánh xe khách-1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến cháu nhỏ văng vào gầm xe khách và không qua khỏi.

Giờ cao điểm, đường đông, nhiều phương tiện chen lấn không nhường nhau và do tay lái yếu, không làm chủ được phương tiện nên người phụ nữ ngã ra đường.

Sau cú ngã, người phụ nữ và cháu bé ngồi sau văng ra ngoài còn cháu nhỏ nhất khoảng 2 tuổi văng vào gầm xe khách và không qua khỏi.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách hoàn toàn bất ngờ và vẫn di chuyển theo nhịp đèn tín hiệu giao thông cho đến khi người dân thông báo chặn lại.

Được biết, vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi người phụ nữ trên đang đi đón con tan học về.

Hiện cơ quan chức năng đã liên lạc được với gia đình và có mặt để cùng phối hợp giải quyết vụ việc. Đội Cảnh sát giao thông số 7, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cũng đã có mặt cùng Công an quận Hà Đông phân luồng giao thông khu vực xảy ra tai nạn và điều tra vụ việc.

Theo Sức khỏe đời sống


tử vong

tai nan giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.