Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đánh đập, người tình của mẹ xâm hại nhiều lần: Cháu bé sẽ được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội

Cục trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hiện đã có văn bản gửi các đơn vị cơ quan chức năng phối hợp bảo vệ quyền lợi cho bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đánh đập, người tình của mẹ xâm hại nhiều lần.

Liên quan vụ việc bé H.H.B., 12 tuổi, nghi bị mẹ thường xuyên đánh đập, hiện cơ quan chức năng đang hoàn thiện các thủ tục để đưa cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội.

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, Cục đã có văn bản gửi các đơn vị cơ quan chức năng phối hợp bảo vệ quyền lợi cho cháu B.

"Hiện, cháu bé đang được người thân chăm sóc. Chiều nay (19/2), gia đình đã làm thủ tục đưa cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội cho tiện chăm sóc", ông Nam thông tin thêm.

Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đánh đập, người tình của mẹ xâm hại nhiều lần: Cháu bé sẽ được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội-1
Cháu B. sợ hãi kể lại sự việc

Trước đó, theo lời cháu B., từ nhỏ khi sống với mẹ, cháu thường xuyên bị mẹ đánh. Khi hỏi đến việc tại sao bị mẹ bạo hành, cháu B. cho biết, do bị người yêu của mẹ bạo hành, xâm hại nhưng cháu không kể, nên khi mẹ biết đã dùng roi, dây điện đánh cháu.

"Khi mẹ cháu phát hiện cháu bị xâm hại đã hỏi cháu, bắt cháu kể lại mọi chuyện. Sau đó mẹ cháu quát sao không kể cho mẹ, rồi bắt cháu nằm xuống giường, trói tay chân cháu, dùng roi tre, dây điện đánh cháu. Bị mẹ đánh đau cháu van xin nhưng mẹ vẫn không tha", cháu B. nhớ lại.

Sau đó, cháu B. được chuyển sang ở nhà bác. Bé nói rằng, nếu không ai nuôi sẽ mong muốn được vào trại trẻ mồ côi chứ nhất quyết không về với mẹ.

Đại diện Công an quận Hà Đông cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra vụ việc. "Ai vi phạm sẽ bị xử lý, tuyệt đối không bao che. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ bảo vệ quyền lợi của nạn nhân nhỏ tuổi", vị này thông tin thêm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-me-danh-dap-nguoi-tinh-cua-me-xam-hai-nhieu-lan-chau-be-se-duoc-dua-vao-trung-tam-bao-tro-xa-hoi-161211902181758464.htm

bạo hành trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.