Bé gái 3 tháng tuổi bị bỏ rơi ngoài bãi rác kèm dòng chữ 'xin nuôi dùm'

Một bé gái khoảng 3 tháng tuổi được phát hiện bị bỏ rơi gần bãi rác với dòng chữ "tôi không đủ khả năng nuôi cháu, nếu ai có nhặt được xin nuôi dùm".

Hôm nay 6/1, thông tin từ UBND phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, địa phương đang phối hợp chăm sóc một bé gái khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi ngoài bãi rác.

Bé gái 3 tháng tuổi bị bỏ rơi ngoài bãi rác kèm dòng chữ xin nuôi dùm-1
Bé gái bị bỏ rơi kèm theo dòng chữ "xin nuôi dùm...". Ảnh: CTV

Cụ thể, vào khoảng 22h tối 5/1, một số người dân đi bộ trên đường 19/5 (phường Ea Tam) bất ngờ phát hiện một bé gái được quấn trong chăn mỏng, bỏ rơi gần khu vực bãi rác ven đường.

Ngay sau đó, người dân đưa cháu bé đến trạm y tế để kiểm tra sức khỏe và báo với chính quyền địa phương.

Quá trình khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một tờ giấy ghi dòng chữ: “Tôi không đủ khả năng nuôi cháu. Nếu ai có nhặt được xin nuôi dùm cháu. Tôi xin chân thành cảm ơn”.

Thông tin trên tờ giấy còn ghi rõ, bé được sinh vào lúc 15h58 ngày 9/11/2023.

Hiện cháu bé được lực lượng của hội phụ nữ, cán bộ tư pháp, hộ tịch của phường phối hợp cùng người dân chăm sóc cho cháu bé.

Đến nay, sức khỏe cháu bé đã ổn định, UBND phường Ea Tam sẽ phát đi thông báo tìm người thân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/be-gai-3-thang-tuoi-bi-bo-roi-ngoai-bai-rac-kem-dong-chu-xin-nuoi-dum-2236078.html?fbclid=IwAR0L4W88IH2xrv00cgqPUrc0yfhGGJferrgY4zjJFWIRDzdEy2uagBBVkgE

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.