Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu hiện sức khỏe ra sao?

Sau gần 1 tháng nằm cấp cứu, hiện bé 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng 9 đinh vào đầu vẫn hôn mê và chưa xác định được khi nào có thể phẫu thuật để gắp đinh trong đầu ra.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào đầu

Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu hiện sức khỏe ra sao?-1

Ảnh phim chụp đinh trong đầu bé 3 tuổi.

Sáng 14/2, trao đổi với PV, luật sư Lê Hồng Hiển (Hãng Luật Hồng Hiển và cộng sự) cho biết, từ cuối tháng 1/2022, ông đã được Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội thông báo về việc đủ điều kiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu Đ.N.A (cháu bé 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng 9 đinh vào đầu ở Thạch Thất, Hà Nội).

Theo ông Hiển, hiện nay, vụ việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ các hành vi do Nguyễn Trung Huyên (người tình của mẹ bé N.A) - kẻ được xác định đã đánh đập, hành hạ, đóng đinh vào đầu bé N.A.

Về sức khỏe của cháu N.A, luật sư Hiển dẫn thông tin từ gia đình cháu cho biết, hiện nay, tình trạng của A. vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Sau gần 1 tháng nằm điều trị ở Bệnh viện Xanh Pôn, cháu vẫn hôn mê, chưa có chuyển biến tích cực và cũng chưa xác định được khi nào mới có thể phẫu thuật để gắp đinh trong đầu ra.

Đối với mẹ của bé N.A, theo luật sư Hiển, trong cuộc gặp với ông vào trước Tết Nguyên đán, chị L. nói chỉ mong muốn con sớm tỉnh lại.

Đồng thời, người mẹ này bày tỏ vẫn muốn nuôi cháu để bù đắp lại chứ không biết còn cách nào nữa.

"Nó chịu đau đớn nhiều quá rồi. Đây là do em, thực sự là do em, em gián tiếp khiến nó như thế, em đẻ nó nuôi nó bao nhiêu năm...", mẹ bé N.A nói với luật sư.

Chị L. cũng cho rằng, không thể ngờ Huyên lại gây ra hành vi tàn độc như vậy với con gái mình và anh ta sẽ phải chịu tội với pháp luật.

Ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé N.A) cũng cho hay, do tình hình dịch bệnh nên phía bệnh viện yêu cầu và gia đình cũng hạn chế người ra vào để đảm bảo an toàn cho bé A. cũng như những bệnh nhân khác.

Hiện tại, bố bé A. là anh Đỗ Hữu Chung đang trực tiếp theo dõi, hỗ trợ các y, bác sĩ chăm sóc cho con gái ở bệnh viện.

Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu hiện sức khỏe ra sao?-2
Đối tượng Nguyễn Trung Huyên tại cơ quan công an.

"Hiện nay theo thông báo của các bác sĩ thì tình trạng của cháu vẫn nặng, chưa có dấu hiệu tỉnh. Các y, bác sĩ rất quan tâm cháu và nỗ lực điều trị bằng hết khả năng, nhưng cũng chưa tiên lượng trước được điều gì.

Gia đình chúng tôi chỉ mong muốn điều kỳ diệu sẽ đến với cháu. Cháu còn quá nhỏ nên tôi rất hy vọng và mong cháu sẽ vượt qua được kiếp nạn này", ông Chức nói.

Cùng trao đổi với PV, lãnh đạo Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, các bác sĩ vẫn đang điều trị tích cực cho cháu A. Hiện sức khoẻ bệnh nhi nặng, đang được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu Nhi. Bệnh viện sẽ thông báo khi có thêm các thông tin mới về tình hình sức khỏe của bé.

Trước đó, chiều 17/1, Bệnh viện Thạch Thất tiếp nhận bé Đ.N  A. được đưa vào Khoa Cấp cứu.

Sau khi các bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân, tiến hành đặt ống, chụp phim đã phát hiện 9 chiếc đinh trên phim chụp có hình ảnh cản quang trên hộp sọ. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Chiều 20/1, Công an TP.Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt giam 4 tháng với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú H.Thạch Thất, Hà Nội) để làm rõ hành vi "giết người" quy định tại điều 123 bộ luật Hình sự.

Huyên được xác định là nghi phạm chính trong vụ việc và tại cơ quan công an, Huyên thừa nhận đóng đinh vào đầu bé A.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.