Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Nhiều vết thương trên đầu lâu ngày đã đóng vẩy, cánh tay từng phải bó bột cách đây 2 tuần

Hiện Công an huyện Thạch Thất đang phối hợp với Công an TP để tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc xem đây có phải là vụ bạo hành hay không.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào sọ

Liên quan đến vụ việc bé Đ.NA. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị 9 chiếc đinh ghim vào đầu, hiện tại bé đang trong tình trạng rất nguy kịch, đang được các y bác sĩ BV Xanh Pôn nỗ lực cứu chữa.

Hiện đang tích cực điều tra làm rõ. Đáng nói, không chỉ riêng chấn thương kinh hoàng lần này khiến bé nguy kịch tính mạng, bệnh sử của cháu cũng có nhiều điểm "bất thường" khi chỉ trong 3 tháng đã có 3 lần nhập viện.

Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Nhiều vết thương trên đầu lâu ngày đã đóng vẩy, cánh tay từng phải bó bột cách đây 2 tuần-1
Bé A. hiện đang được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa.

Lần đầu nhập viện, bé mắc dị vật ở mũi. Lần sau, cháu nuốt 3 cái đinh vít, nhưng người mẹ cho rằng cháu tưởng đinh vít là kẹo.

Lần thứ 3, bé bị ngộ độc thuốc trừ sâu, phải nhập viện Bệnh viện Nhi Trung ương. Các bác sĩ thông báo bé A. chỉ còn khoảng 20% cơ hội sống sót, tiên lượng nguy kịch, nhưng may mắn bé qua khỏi. 

Lần thứ 4, bé A. hôn mê sâu, nghi có 9 cái đinh trong sọ não, L. tự đưa con vào bệnh viện, không báo cho gia đình. Chỉ khi được người khác thông báo, gia đình vội vã vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất.

Tại đây, trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trước đó 2 tuần nhưng thời điểm nhập viện đã được tháo ra. Còn những vết thương nghi do đinh ghim bắn trên đầu, các bác sĩ cũng cho biết vết thương này đã rất lâu rồi. 

Trước đó, khoảng 5 ngày, bé A. kêu đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. 2 ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày nôn 3 lần. Trước thời điểm vào viện khoảng 30 phút (ngày 17/1), bé nôn thêm 1 lần và bắt đầu lơ mơ. Khi vào tới viện, bé đã hôn mê và co giật.

Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Nhiều vết thương trên đầu lâu ngày đã đóng vẩy, cánh tay từng phải bó bột cách đây 2 tuần-2
HÌnh chụp X-quang của bé A.

Về những lần cháu A. xảy ra chuyện từ khi ở với mẹ, người bác bên đằng nội cháu A. cho biết, mấy tháng trước khi ở với bố 3 chị em vẫn khỏe mạnh bình thường, tuy nhiên từ khi mẹ cháu đón cháu đi thì bắt đầu xảy ra sự việc, trong mấy tháng nhưng cháu đã phải nhập viện 4 lần.

Người bác bên nội còn cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình vợ chồng em trai tuy khá khó khăn, nhưng gia đình bên nội luôn hỗ trợ để 2 vợ chồng nuôi con. Gia đình đã rất nhiều lần khuyên can mẹ cháu về với bố để nuôi dạy con cái. Chính vì thương các cháu nên gia đình thường xuyên vun đắp để người em dâu quay trở về gia đình nhưng không thành.

"Gia đình đã nhiều lần khuyên bảo mẹ cháu về để nuôi dạy con cái nhưng mẹ cháu quyết tâm theo nhân tình. Hiện tại, mẹ cháu còn đang mang thai con của nhân tình", chị Huyền Anh cho biết thêm.

“Qua sự việc này chúng tôi mong cơ quan chức năng sẽ làm sáng tỏ vụ việc lấy lại công bằng cho cháu tôi. Lần nào con bé nhập viện tôi nghe tin tôi cũng hộc tốc chạy tới, nãy còn ngã đau cả tay. Dù vụ việc cháu tôi thương tích chưa được làm sáng tỏ nhưng đừng bạo hành cháu. 

Sáng tôi nhắn tin cho mẹ cháu bảo nếu không nuôi được con thì trả về đây, đừng hành hạ cháu, nghe xong mẹ cháu cãi bảo nghĩ gì hành hạ con em, nhưng chứng kiến cháu hết việc này tới chuyện kia rất khác thường”, chị Huyền Anh đặt nghi vấn.

Anh Đỗ Hữu Toàn (35 tuổi, bác ruột bé Ngọc A.) chia sẻ, đây không phải lần đầu mà rất nhiều lần cháu mình gặp nạn, phải nhập viện trong thời gian ngắn vừa qua.

“Thực sự nếu không nuôi được cháu mang về chúng tôi chu cấp hàng tháng để ông bà nuôi cháu, mỗi lần mẹ cháu đón cháu về lại xảy ra việc cháu phải đi bệnh viện. Chúng tôi bảo vợ chồng không ở với nhau, bỏ nhau cũng được nhưng nghĩ về con cái, để xảy ra sự việc này không chấp nhận được”, anh Toàn nói.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-3-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-o-ha-noi-nhieu-vet-thuong-tren-dau-lau-ngay-da-dong-vay-canh-tay-tung-phai-bo-bot-cach-day-2-tuan-22202219110554034.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.