Bé gái 3 tuổi ở Hà Nội bị 9 chiếc đinh găm vào đầu: Từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, 3 tháng nhập viện 3 lần

Thông tin trên được Giám đốc Bệnh viên Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết chiều 18/1.

Nạn nhân là bé Đ.N.A. (3 tuổi, trú xã Canh Nậu). Chiều 17/1, bé A. được mẹ đưa tới bệnh việc trong tình trạng hôn mê, co giật. Khi bác sĩ hỏi về nguyên nhân, mẹ bé chỉ nói gọi không thấy con tỉnh nên đưa đi cấp cứu.

Tại đây, sau khi tiến hành chụp X-Quang, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất phát hiện trên sọ bé A. có nhiều vật thể giống đinh găm bên trong, tổng cộng 9 chiếc, trên đầu có chút sưng tấy. 

Sau một tiếng cấp cứu, bé A. được chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn.

Bé gái 3 tuổi ở Hà Nội bị 9 chiếc đinh găm vào đầu: Từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, 3 tháng nhập viện 3 lần-1
9 vật giống đinh găm vào sọ bé A.

Trao đổi với PV, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cho biết, trước đó khoảng 3 tháng, bé A. từng hôn mê sâu do ngộ độc thuốc trừ sâu và được điều trị ở Bệnh viện Nhi Trung ương. 2 tháng sau đó, bé gái tiếp tục phải nhập viện ở Thạch Thất do có dị vật đường tiêu hóa.

Như vậy, chỉ trong khoảng 3 tháng, bé A. nhập viện tới 3 lần.

Cũng theo bác sĩ Kiên, trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bé A. kêu đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. 2 ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày nôn 3 lần. Trước thời điểm vào viện khoảng 30 phút, bé nôn thêm 1 lần và bắt đầu lơ mơ. Khi vào tới viện, bé đã hôn mê và co giật.

Liên quan tới vụ việc trên, chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị đã nhận được tin báo về một bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành vào trưa nay. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-3-tuoi-o-ha-noi-bi-9-chiec-dinh-gam-vao-dau-tung-hon-me-vi-ngo-doc-thuoc-tru-sau-3-thang-nhap-vien-3-lan-22202218118712692.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.