Bé gái 4 tuổi nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị bạo hành

Một bé gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể. Nghi cháu bé bị bạo hành, phía bệnh viện đã báo công an.

Tối 26/4, Thạc sĩ, Dược sĩ Nguyễn Đức Chung - Trưởng khoa Quản lý chất lượng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhi L.Q.T. (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) với nhiều vết thương trên người.

Bé gái 4 tuổi nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị bạo hành-1

Bé gái nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Bệnh nhi T. nhập viện vào lúc 14h cùng ngày với một vết thương trên đầu và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Cũng theo ông Chung, qua khai thác bác sĩ điều trị, những vết thương trên cơ thể bệnh nhi là do bị đánh. Nghi vấn cháu bé bị bạo hành nên bệnh viện đã thông tin đến Công an thị trấn Thiên Cầm.

Bé gái 4 tuổi nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị bạo hành-2

Cháu bé đang được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện.

"Vết thương trên đầu và các vết thương ngoài da đã được bác sĩ tại Khoa Ngoại thần kinh băng bó, xử lý và chụp chiếu", ông Chung nói.

Ông Lê Quang Anh- Trưởng Công an thị trấn Thiên Cầm cũng xác nhận, đơn vị đã nhận được thông tin và làm rõ nghi vấn này.

Được biết, bố mẹ cháu T. đi làm ăn xa, thời gian này cháu ở với gia đình dì ruột tại thị trấn Thiên Cầm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-4-tuoi-nhap-vien-voi-nhieu-vet-thuong-tren-co-the-nghi-bi-bao-hanh-162222604200547762.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.