Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư

Chính quyền cho biết nạn nhân rơi xuống đất sau khi chạy ra ban công của tầng 12 tòa chung cư trong khu đô thị Đặng Xá (huyện Gia Lâm, Hà Nội) vào sáng 25/5.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư-1
Tòa chung cư xảy ra sự việc. Ảnh: Q.A.

Sáng 25/5, cư dân tại khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một bé gái nằm dưới sân chung cư.

Theo lãnh đạo UBND xã Đặng Xá, sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 cùng ngày. Nguyên nhân được xác định là một bé gái rơi từ tầng 12 của tòa nhà xuống đất.

Nạn nhân khoảng 4 tuổi, sau khi ra ban công tầng 12 thì xảy ra sự việc. Người dân sau đó đưa bé gái đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

“Cháu bé đã mất và gia đình đưa về quê ở Hải Dương để lo các thủ tục hậu sự”, lãnh đạo UBND xã Đặng Xá thông tin thêm và cho biết công an sở tại đang tiến hành làm rõ các yếu tố liên quan vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-gai-4-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-post1434195.html?fbclid=IwAR07_RbVWGejQkSUmXL_MhcT8naTFRMmuQreaaMpnxHC-NsdgVZ5bmZRQtY

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.