Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư ở Hà Đông xuống đất: Xác định nguyên nhân ban đầu

Nam bảo vệ tại khu chung cư Xuân Mai cho biết, có thể giường ngủ của gia đình bé gái 4 tuổi đặt sát ô cửa sổ thoáng chưa lắp lưới bảo vệ nên bé đã trèo qua cửa sổ rơi xuống đất.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư ở Hà Đông xuống đất: Xác định nguyên nhân ban đầu-1
Khu vực xảy ra sự việc.

Hiện Công an quận Hà Đông đang điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 tòa G, chung cư HH2 Xuân Mai Complex (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội) xuống đất tử vong vào đêm 19/4.

Theo một số người dân và bảo vệ tại khu chung cư Xuân Mai cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h15 phút tối 19/4.

Ghi nhận của PV, đến khoảng 22h cùng ngày thi thể cháu bé được đưa khỏi hiện trường. Tuy nhiên, nhà chức trách điều tra vụ việc đến đêm khuya.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư ở Hà Đông xuống đất: Xác định nguyên nhân ban đầu-2Thời điểm xảy ra vụ việc rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Khu vực bé gái không may rơi xuống đất nằm sau lưng toà G của chung cư HH2 Xuân Mai. Tại đây, vào ban đêm rất tối và chủ yếu chỉ có người đi tập thể dục qua lại.

Nam bảo vệ chung cư Xuân Mai kể, vào khoảng hơn 20h ngày 19/4, ông và nhiều bảo vệ khác nhận tin một bé gái rơi xuống đất tử vong ở toà G. Sự việc được một số người đi tập thể dục phát hiện.

"Lúc cháu bé rơi xuống đất một số người đi tập thể dục phát hiện và hô hoán bảo vệ.

Một số phụ nữ trung tuổi đi tập thể dục chứng kiến sợ, thương xót cháu bé chân tay bủn rủn không đi nổi...", nam bảo vệ kể.

Gia đình cháu bé mới chuyển về đây sinh sống thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Lý giải về nguyên nhân khiến bé gái rơi từ tầng cao xuống đất nam bảo vệ nói, có thể phòng ngủ của gia đình cháu bé giường được đặt sát cửa sổ thoáng.

Do mới chuyển đến ở nên gia đình chưa kịp lắp tấm lưới bảo vệ tại ô cửa sổ này nên cháu bé đã trèo từ giường ngủ qua cửa sổ rơi xuống đất.

"Sự việc xảy ra là vô cùng đau lòng, điều không ai mong muốn. Qua sự việc, tôi mong muốn các gia đình đặc biệt là các căn hộ chung cư ở tầng cao chú ý đến những khu vực cửa thoáng, ban công, lan can nếu trẻ con có thể bò, trèo lên được phải lắp lưới bảo vệ.

Tuy nhiên, việc lắp lưới cũng phải đảm bảo yếu tố an toàn trong công tác phòng cháy, chữa cháy...", nam bảo vệ nhận định.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư ở Hà Đông xuống đất: Xác định nguyên nhân ban đầu-3
Khuya 19/4, nhà chức trách phong toả con đường dẫn vào hiện trường bé gái rơi xuống đất.

Còn chị Trang cùng sống tại toà G, chung cư HH2 Xuân Mai cho biết, vào khoảng 20h20 phút tối 19/4, chị và một số người trong gia đình nghe thông báo từ loa của toà nhà về việc phát hiện một bé gái tại sau lưng toà G nên chị xuống xem.

Khi chị Trang xuống đến nơi phát hiện cháu bé đã tử vong và lúc này có rất đông người dân tụ tập ở hiện trường.

Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư ở Hà Đông xuống đất: Xác định nguyên nhân ban đầu-4
Tòa nhà HH2 Xuân Mai Complex nằm trong tổ hợp Xuân Mai Complex ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Tổ hợp này có quy mô 5 tòa nhà cao 25 tầng.

"Tôi vừa xuống đến nơi cũng là lúc mẹ cháu bé xuống đến đây. Nhìn thấy con, chị ấy gào khóc thảm thiết vô cùng tội nghiệp. Tôi cũng là một người mẹ nên khi chứng kiến cảnh ấy không thể nào cầm được nước mắt...", chị Trang ngậm ngùi nói.

Theo thông tin từ Công an quận Hà Đông, qua điều tra xác định nạn nhân là bé T.T (SN 2017), cháu sinh sống cùng mẹ tại tầng 24 của tòa nhà.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/be-gai-4-tuoi-roi-tu-tang-24-chung-cu-o-ha-dong-xuong-dat-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-1612120040730594.htm

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.