Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc được giải cứu ra sao?

Trong quá trình tìm kiếm trên các tuyến đường, người thân của bé gái ở Quảng Trị phát hiện nghi phạm đang chạy xe máy, cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 10km.

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi tại Quảng Trị bị bắt cóc trong đêm , hiện nạn nhân đã trở về với gia đình an toàn. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bé gái bị bắt cóc là T.T.A., trú xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, là con út trong gia đình có 4 chị em.

Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc được giải cứu ra sao?-1
Nghi phạm bắt cóc A. (che mặt) bị bắt giữ (Ảnh: CTV).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, anh Trần Quốc Hùng (SN 1968), bố bé A. cho biết, tối 19/8, con gái anh ra chơi ven quốc lộ 1, trước cửa hàng của gia đình. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, người thân không thấy bé gái liền tìm kiếm xung quanh nhưng không có kết quả.

Nghi con bị bắt cóc, anh Hùng nhanh chóng trình báo đến cơ quan công an, đồng thời huy động người thân, hàng xóm tìm kiếm nhiều hướng. Trong quá trình chạy dọc theo quốc lộ, cậu ruột của A. phát hiện một người đàn ông đi xe máy, chở theo trẻ nhỏ nghi là cháu mình. 

"Cậu ruột của A. phát hiện kẻ bắt cóc đang chở con tôi chạy trên đường, đoạn qua xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ nên đuổi theo và ép anh ta dừng lại. Lực lượng công an và nhiều người dân cũng đến hỗ trợ", anh Hùng kể và cho biết gia đình không quen biết người đàn ông trên.

Đến nay, bố nạn nhân vẫn chưa rõ mục đích của kẻ bắt cóc con anh.

Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc được giải cứu ra sao?-2
Bé A. đã được giải cứu về nhà an toàn (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Kể lại với gia đình, bé A. cho biết, khi đang đứng bên đường, người lạ đã đến kéo lên xe rồi chở đi. Do xe chạy nhanh nên bé không kịp kêu cứu và cũng không dám nhảy xuống.

Theo tìm hiểu của phóng viên, bé gái được người thân phát hiện, giải cứu an toàn cách địa điểm bị bắt cóc khoảng 10km.

Đã được đưa về nhà nhưng anh Hùng chia sẻ con gái vẫn có phần hoảng loạn. Gia đình phải động viên tâm lý để bé không bị ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống.

Công an xác định nghi phạm bắt cóc bé A. là Bùi Cuộc (SN 1960), trú tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Sáng 20/8, Công an huyện Cam Lộ đã bàn giao nghi phạm cho Công an huyện Triệu Phong. Động cơ của kẻ gây ra vụ việc đang được làm rõ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/be-gai-8-tuoi-bi-bat-coc-duoc-giai-cuu-ra-sao-20230820094609548.htm?fbclid=IwAR3rK6cTofQTA5rh8Lh_4ceDos86jgef9JRO9TeCd0dEd-TOYyIG1d-JurM

Quảng Trị

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.