Bé gái bị cô ruột đánh đập hơn 1 tiếng đồng hồ vì bán vé số không đạt "KPI"

Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Lan (ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra hành vi hành hạ cháu ruột.

Vụ việc bé gái bán vé số bị cô ruột bạo hành hơn 1 tiếng đồng hồ vì không bán đủ số lượng đã làm xôn xao dư luận mấy ngày qua. 

Nạn nhân trong vụ việc là bé N.K.T (14 tuổi, ngụ ấp 15, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, Cà Mau) sống cùng cô ruột Nguyễn Hồng Lan - đối tượng nghi hành hung cháu bé. 

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất, Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Lan (ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra hành vi hành hạ cháu ruột.

Bị can Nguyễn Hồng Lan bị cấm đi khỏi nơi cư trú vì đang mang thai và có con dưới 36 tháng tuổi. Được biết, hiện vẫn chưa có kết quả giám định thương tật đối với cháu N.K.T (14 tuổi, ngụ ấp 15, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, Cà Mau).

Bé gái bị cô ruột đánh đập hơn 1 tiếng đồng hồ vì bán vé số không đạt KPI-1

Trước đó, quá trình làm việc với cơ quan công an, bà Lan đã thừa nhận, bà là người đã chửi, đánh đập trẻ em trong clip do một người dân ở gần khu trọ quay lại. Nhưng bà Lan cho rằng, mình đánh dạy, vì cháu không trung thực.

Về phía bé T., hiện đang được Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau nuôi dưỡng tạm thời. Đồng thời, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Cà Mau cũng đã ký văn bản can thiệp khẩn cấp theo Luật trẻ em. Sở LĐ-TB-XH đề nghị UBND H.Trần Văn Thời lập kế hoạch hỗ trợ khẩn cấp đối với cháu T..

Được biết, hoàn cảnh của cháu T. khá éo le, cháu T. mồ côi cha, mẹ bỏ đi từ nhỏ nên ở cùng bà nội. Tháng 9/2021, cháu T. được cô ruột là Nguyễn Hồng Lan nhận nuôi, đưa về sống chung ở khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. 

Từ khi sinh sống cùng cô ruột, bé T. được bà Lan giao cho đi bán vé số, phụ giúp kiếm sống. Tuy nhiên, theo người dân sinh sống cùng dãy trọ,  bé T. thường bị bà Lan chửi, đánh vì ngủ dậy muộn đi bán trễ và vì bán được ít mà báo qua điện thoại với bà L là bán được nhiều. 

Những người ở gần nhà cho biết bé T. bán số dạo rất giỏi, bán nhiều hơn những đứa cùng trang lứa. Bé ăn uống ít, lại đi bán số dạo từ sớm đến quá nửa đêm mới về. Ai nhìn bé cũng thấy tội vì cái thân quá gầy, đen đúa, khắc khổ.

Bé gái bị cô ruột đánh đập hơn 1 tiếng đồng hồ vì bán vé số không đạt KPI-2
Trước cửa phòng của bà L., nơi xảy ra vụ bạo hành bé gái 14 tuổi (Ảnh: TRẦN VŨ - PLO)

Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 2/3, một người dân ở gần khu trọ của bị can Nguyễn Hồng Lan đang ngủ, thì nghe tiếng đánh đập trẻ em dữ dội, nên tìm mọi cách quay clip, ghi lại tiếng chửi, đánh của bà này đối với cháu T.

Người quay clip cũng khẳng định, vụ đánh đập trên kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Đồng thời, cho biết, khoảng hơn một tháng nay, anh thường xuyên nghe tiếng la chửi đánh đập trẻ em từ khu nhà trọ kế bên.

Trong đoạn clip âm thanh trên, cũng thể hiện nội dung người đàn bà vừa đánh, vừa mắng cháu T bán được có 47 tờ vé số mà báo bà hơn 70 tờ...

Vụ việc sau đó được cơ quan công an vào cuộc điều tra. Theo lời khai của cháu T, trong quá trình ở cùng bà Nguyễn Hồng Lan, cháu có bị đánh đập, chửi mắng nhiều lần nhưng không nhớ chính xác thời gian. Thời điểm gần nhất cháu T. bị đánh là vào các ngày 28/2, 1/3 và 2/3, do đi bán vé số về trễ.

Theo báo cáo của UBND huyện Trần Văn Thời, do cha mất sớm, mẹ bỏ đi nên cháu T ở với bà nội từ nhỏ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-vu-be-gai-bi-co-ruot-danh-dap-hon-1-tieng-dong-ho-vi-ban-ve-so-khong-dat-kpi-162220903124139344.htm

bạo hành trẻ em

bán vé số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.