Bé gái tố bị cha ruột và ông nội xâm hại: "Mong làm cảnh sát để bảo vệ các bạn nhỏ như mình"

Nghe những điều kinh khủng mà đứa cháu khờ khạo kể lại, bà ngoại bé như chết lặng...

Đứa cháu gái bị hiếp dâm khi chưa tròn 11 tuổi. Đau đớn thay, kẻ bị nghi xâm hại lại chính là cha ruột và ông nội của bé. Nghe những điều kinh khủng mà đứa cháu khờ khạo kể lại, bà ngoại bé như chết lặng...

Ngày 4-4, trao đổi với chúng tôi bà Nguyễn Thị M. (SN 1962, bà ngoại của bé gái tố cáo bị cha ruột và ông nội xâm hại) cho biết sau một thời gian nghỉ học, bé Đ. đã quay trở lại trường học để tiếp tục nuôi ước mơ trở thành cảnh sát.

Bà M. cho biết: "Từ ngày xảy ra vụ việc, bé Đ. phải nghỉ học ở nhà. Con bé sợ đến trường sẽ bị bạn bè trêu chọc nên tôi đi đâu, con bé lại xách dép chạy theo. Có hôm tôi trực canh lò gạch từ 24h đêm đến 6h sáng hôm sau, con bé lại rón rén xách chiếc võng qua lò gạch để được ở cạnh bà vì nó sợ phải ở một mình, sợ những ám ảnh kinh hoàng sẽ lại xuất hiện".

Nhưng nhờ sự động viên của các cô chú công an, hội phụ nữ, bà con hàng xóm láng giềng, bé Đ. đã quay trở lại trường học vào sáng thứ hai, ngày 3-4. "Được quay trở lại trường, nó vui lắm. Nó còn nói với tôi sau này nó muốn làm cảnh sát để bảo vệ những bạn nhỏ như nó", bà M. nghẹn ngào.

Bà M. cho biết bé Đ. còn có một người anh trai lớn hơn bé 1 tuổi, từ nhỏ em đã sống chung với bố mẹ và ông nội, được sự yêu thương hết mực của gia đình. Dù cuộc sống của Đ. vất vả, bố mẹ đi làm thuê cuốc mướn để chăm lo cho hai đứa con nhưng lúc nào gia đình cũng đầy ắp tiếng cười.

"Lúc nghe con bé nói bị thằng T. và ông S. xâm hại tình dục nhiều lần, tôi bàng hoàng lắm, con bé kể đến đâu, lòng tôi như thắt lại đến đó. Con bé bảo nó sợ bị bố và ông kéo vào người để cưỡng bức. Không chỉ một, hai lần… con bé đã trải qua những ngày tháng sống trong sợ hãi mà tôi nào hay biết", bà M. bật khóc.

Cũng theo bà M., trước đó bé Đ. đã tâm sự chuyện bị bố ruột và ông nội xâm hại tình dục cho chị X. (mẹ của bé Đ.) biết, nhưng cả hai mẹ con bé bị người bố đe dọa, sẽ giết cả hai mẹ con, nên chị đành im lặng.

Chị X. nghẹn ngào: "Con Đ. nói cho tôi biết vào tháng trước, lúc đầu tôi không có tin nên mới đi hỏi chồng và bố chồng. Sau đó cả hai người đều thừa nhận nhưng xin tôi đừng có nói cho ai biết, còn hăm dọa sẽ giết mẹ con tôi. Một phần tôi sợ hàng xóm dè bỉu, phần còn lại tôi cũng chỉ muốn có một tổ ấm gia đình nên chấp nhận buông xuôi. Tôi thật đáng trách, con gái mình bị như vậy cũng không bảo vệ được".

Kể từ ngày ông S. và T. bị tạm giam giữ để điều tra, chị X. sáng sớm lại lặn lội từ Mang Thít về Vũng Liêm để đi làm, tối lại phải quay về nhà để chăm sóc cho đứa con trai lớn. Còn bé Đ. được bà M. mang về nuôi nấng và chăm nom.

Bà M. cho biết: "Xảy ra chuyện như vầy, tôi thương mẹ con nó lắm. Từ nhỏ bố con X. đã bỏ mẹ con tôi đi theo người khác, tôi ở vậy nuôi nó khôn lớn rồi gả chồng cho nó. Nó chỉ mong có một tổ ấm gia đình thật sự thôi mà, sao ông trời lại nỡ đối xử với nó như vậy. Mấy ngày nay nó cứ đi đi về về như người mất hồn, tôi cũng chỉ biết động viên nó cố gắng sống tiếp để lo cho hai đứa con. Giờ nó mà ngã xuống, tụi nhỏ biết sống sao?".

Làm thuê tại một lò gạch trong xóm, mỗi ngày dù có vất vả đến mấy bà M. cũng chỉ kiếm được hơn 100.000 đồng. Với số tiền ít ỏi đó, bà phải vừa trang trải chi tiêu hằng ngày, vừa dành dụm để nuôi giấc mơ đến trường của Đ., cháu gái của bà.

Bé gái 11 tuổi tố bị bố ruột và ông nội xâm hại: Mong làm cảnh sát để bảo vệ các bạn nhỏ như mình - Ảnh 2.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: PLO)

"Giờ bố con nó ở trong nhà giam, con X. (mẹ bé Đ.) làm sao nuôi nổi hai đứa con. Dù có cực khổ, vất vả cách mấy tôi cũng phải ráng làm để nuôi cháu. Phải cho nó được ăn học đàng hoàng để sau này trở thành người tốt", bà M. tâm sự.

Những ngày tháng sắp tới đối với gia đình bà M. sẽ còn lắm những khó khăn, khi mà nỗi đau, sự mất mát vẫn luôn thường trực, ám ảnh trong từng bữa ăn, giấc ngủ của gia đình bà, mà có lẽ bé Đ. là người chịu đựng nhiều nhất.

Trước đó ngày 29/3, bà Nguyễn Thị M. (SN 1962, ngụ huyện Vũng Liêm) đã dẫn cháu ngoại của mình là P.T.L.Đ. (ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít) đến Công an huyện Mang Thít để trình báo việc bé Đ. bị cả bố ruột và ông nội đe dọa, xâm hại tình dục nhiều lần khiến cháu bé hoảng loạn, sợ hãi một thời gian dài.

Theo đó, bé Đ. (SN 12/2006) sống cùng bố mẹ và ông nội tại xã An Phước, huyện Mang Thít. Trong quá trình chung sống, cháu bé bị chính cha ruột là Phan Thanh T. và ông nội là Phan Thanh S. xâm hại tình dục nhiều lần.

Trong đó, Phan Thanh T., cha ruột của bé, từ tháng 7-2016 đến ngày bị tố giác, đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé Đ. 4 lần, lần quan hệ cuối cùng vào ngày 23-3-2017; Phan Thanh S. (ông nội) khoảng tháng 3-2016 đến khoảng tháng 2-2017 đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với với cháu nội 3 lần.

Bé gái 11 tuổi tố bị bố ruột và ông nội xâm hại: Mong làm cảnh sát để bảo vệ các bạn nhỏ như mình - Ảnh 3.

Cha và ông nội bé Đ. tại cơ quan điều tra

Sau khi trình báo, Công an huyện Mang Thít đã nhanh chóng phối hợp cùng Cơ quan CSĐT tỉnh Vĩnh Long, tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giữ T. và S. để điều tra, làm rõ hành vi "Hiếp dâm trẻ em" đối với Đ. Qua xác minh và điều tra ban đầu, cả T. và S đều thừa nhận hành vi phạm tội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Thời đại

hiếp dâm trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.