Bé sơ sinh bị bỏ dưới hố ga 3 ngày giữa nắng 40 độ, dòi bu đầy mặt

Mới đây, người dân khu vực xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã phát hiện một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới hố gas.

Sáng 9/6, đại diện UBND xã Thanh Mỹ (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) cho biết trên địa bàn xã vừa phát hiện một cháu bé sơ sinh vẫn còn sống bị bỏ rơi ở hố gas khoảng 3 ngày nay dưới cái nắng 40 độ C.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 8/6, người dân xã Thanh Mỹ đã phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố gas bỏ hoang còn nguyên dây rốn. Khi phát hiện, cháu bé không có đồ đạc kèm theo, trên người cũng không được mặc quần áo. Nguy hiểm hơn cháu bé còn bị kiến, dòi bu đầy mắt, mũi, miệng tai và cuống rốn.

Bé sơ sinh bị bỏ dưới hố ga 3 ngày giữa nắng 40 độ, dòi bu đầy mặt-1

Cháu bé bị bỏ rơi dưới hố gas.

Ngay sau đó, cháu bé được Công an xã Thanh Mỹ cùng trạm y tế xã cấp cứu sơ qua rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây. Tuy nhiên, do còn cơ hội cứu chữa đôi mắt cháu bé nên các bác sĩ đã chuyển xuống bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Được biết, những ngày vừa qua Hà Nội nắng nóng trên 40 độ, vì thế việc bé trai bị bỏ rơi 3 ngày vẫn sống sót là điều kỳ diệu.

Một số người dân cho biết trước đó họ có nghe tiếng khóc nhưng tưởng mèo kêu nên không ai phát hiện ra. Sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-be-so-sinh-bi-bo-duoi-ho-ga-3-ngay-giua-nang-40-do-doi-bu-day-mat-d239469.html

Trẻ sơ sinh

bị bỏ rơi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.